Giải mã việc Lam Trường bị ném đá tại The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Thay Thanh Bùi ngồi nghế nóng Lam Trường đã vấp phải ý kiến trái chiều. Cùng chiến lược non tay, loại thí sinh khủng, anh liên tục bị ném đá.

Đảm nhận ghế nóng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhíchương trình truyền hình thực tế hot bậc nhất hiện nay, Lam Trương bị "soi" có lẽ là điều không khó hiểu. Điều đó được minh chứng bởi ngay khi nhận lời thế chỗ Thanh Bùi, Lam Trường đã vấp phải những ý kiến trái chiều.
So với cái bóng của chàng nhạc sĩ để lại ở vị trí ghế nóng, Lam Trường có vẻ nhạt nhòa hơn. Đó là chưa kể đến việc Thanh Bùi là người được đào tạo chuyên sâu và đang là tên tuổi hot trong khi thời của Lam Trường đã lùi dần vào quá khứ.
 Ca sĩ Lam Trường.
Lường trước việc bị đặt lên bàn cân, Lam Trường từng chia sẻ anh không hề cảm thấy áp lực hay buồn khi bị so sánh với Thanh Bùi bởi mỗi người đều có phong cách và cá tính riêng không ai giống ai.
Quả thật, những điều Lam Trường thể hiện khác với Thanh Bùi. Chàng nhạc sĩ gây ấn tượng với phong cách dí dỏm, tự nhiên trên ghế nóng bao nhiêu thì Lam Trường lại gây thất vọng cho fan bấy nhiêu. Anh liên tiếp bị ném đá với những quyết định khó hiểu.
So với đội Cẩm Ly và đội vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Lam Trường chưa hẳn đã yếu thế như những gì vị HLV này chia sẻ. Nếu Cẩm Ly giữ át chủ bài là cô bé nhà nông Thiện Nhân và cô bé khiếm thị Ngọc Anh, đội Hồ Hoài Anh sở hữu hai giọng ca khủng là Đô rê mon tóc xù Hoàng Anh và cô bé hát nhạc Trịnh Huyền Trân thì Lam Trường có cậu bé ốc tiêu Đào Gia Phúc và cậu bé chăn dê Minh Trường.
Thế nhưng Lam Trường đã tự loại hai giọng ca khủng này để giữ lại Thế Lân - gương mặt không mấy ấn tượng. Chính điều đó khiến anh bị mất điểm trong mắt khán giả.
Cứu Thế Lân, Lam Trường liên tiếp bị ném đá. 
Lần thứ nhất, trong màn đối đầu giữa Minh Trường, Hoàng Sơn và Đào Gia Phúc, Lam Trường đã quyết định giữ lại cậu bé ốc tiêu. Dẫu tiếc nuối khi Minh Trường bị loại nhưng phần nào khán giả có thể hiểu quyết định của Lam Trường. Nhưng đến khi mỗi đội được quyền cứu 1 thí sinh để vào top 6 thì Lam Trường đã gây thất vọng thực sự. Thay vì Minh Trường, Lam Trường chọn Thế Lân.
Lần thứ hai, trong vòng liveshow, khi 4 thí sinh nhí Đào Gia Phúc, Thế Lân, Thanh Thảo, Lê Danh Nam rơi top nguy hiểm, nhiều người ngỡ rằng anh Hai sẽ lựa chọn cậu bé ốc tiêu Gia Phúc - một trong những thí sinh hot của đội vào vòng trong, thì Lam Trường lại khiến người xem bất ngờ khi quyết định cứu Thế Lân, dù thí sinh này nhận được lượng bình chọn thấp nhất.
Lam Trường giải bày khi bị ném đá về quyết định loại thí sinh khủng. 
Hành động của Lam Trường bị fan phản ứng dữ dội. Dù lường trước có thể sẽ gây tranh cãi với những quyết định trên ghế nóng nhưng vị HLV này không khỏi sốc trước những câu chỉ trích nặng lời của fan, sau đó hai lần anh phải lên trang cá nhân giãi bày.
Dẫu vậy, xét công bằng, tuy không được đánh giá cao về chiến lược, nhưng đổi lại sự nhiệt tình, hết mình của Lam Trường trong việc hướng dẫn các học trò nhí và sự tiến bộ của các thí sinh phần nào khiến fan của anh cảm thấy được an ủi.
 Hơn hết, với Lam Trường, điều quan trọng nhất là anh cũng như các thí sinh đã cố gắng hết sức để mang đến những tiết mục hay cho khán giả.
Diệu Nga

Bình luận(0)