Quách An An: “Angela Phương Trinh bịa đặt, bôi xấu tôi“

Google News

Kiều nữ một thời của Hà Dũng bức xúc khẳng định "bà mẹ nhí" dựng chuyện liên quan đến cô để đánh bóng tên tuổi.

Kiều nữ một thời của Hà Dũng bức xúc khẳng định "bà mẹ nhí" dựng chuyện liên quan đến cô để đánh bóng tên tuổi.

- Thông tin Angela Phương Trinh tố chị gây hấn khiến cô ấy phải bỏ vai trong phim “I love Sáu lóc cóc". Thực hư chuyện này thế nào?

- Sau khi Phương Trinh quay cùng tôi một phân đoạn trong phim, hôm sau cô ấy trở mặt và muốn bỏ vai. Khi đoàn phim gọi điện, ba cô ấy nói rằng con gái đang bệnh, phải 20 ngày mới khỏi. Nếu ê-kíp làm phim đợi được, con gái ông sẽ tiếp tục tham gia, còn không thì thôi. Tôi và anh em trong đoàn không hiểu Trinh mắc bệnh gì lại biết chính xác ngày khỏi. Ba cô ấy còn nói với giọng thách thức nhà sản xuất đi kiện, bởi nếu họ làm thế cũng không giải quyết được, cô gái này mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi ký hợp đồng.

Cuộc đối thoại của ba Trinh với đạo diễn có ghi âm để kiểm chứng, nhưng điểm sơ xuất của nhà sản xuất là để cô ấy đứng tên chữ ký. Toàn bộ cảnh quay ngày hôm đó chúng tôi phải bỏ hết vì cô ấy bỏ vai diễn. Tôi không biết cô ấy bỏ vai vì lý do gì, nhưng một diễn viên chuyên nghiệp sẽ không hành động như vậy. Cô ta chê người khác thiếu chuyên nghiệp, còn việc cô ta thích thì đóng phim, không thích tuyên bố bỏ được gọi là có chuyên nghiệp sao?

Tôi cũng nói thẳng là tôi không biết mình đã gây hấn gì với Phương Trinh mãi đến khi bạn bè gọi điện thoại bảo tôi lên mạng đọc, tôi mới biết. Cô ấy đã tự bịa nguyên một câu chuyện để PR cho mình.

An An bức xúc trước lời tố cáo của Phương Trinh.
An An bức xúc trước lời tố cáo của Phương Trinh.

- Khi cô ấy bỏ vai, chị có biết là do hiềm khích với đàn chị?

- Tôi không biết. Giữa chúng tôi chẳng có chuyện gì để tôi nghĩ cô ta bỏ vai vì tôi. Tôi cũng không hằn học, và không ghét cô ta như những gì cô ta nói. Tôi nghĩ Trinh muốn PR nên kể một câu chuyện để nâng cao bản thân.

- Phương Trinh còn tố chị quát tháo đoàn phim, liên tục nói bậy trên phim trường, điều đó có đúng?

- Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi không hề quát ai bao giờ. Điều này mọi người có thể phỏng vấn tất cả diễn viên. Tôi nghĩ Phương Trinh đã dựng một câu chuyện thật khủng khiếp. Cô ấy còn nói tôi và đạo diễn phim có tình cảm với nhau, thật nực cười. Tôi không hiểu tại sao cô lại nghĩ thế. Đó là suy diễn riêng, không có căn cứ, và không thể mang chuyện người khác lên báo để nói được. Nếu cô ấy muốn dùng tôi để PR, tôi không cho phép. Nếu tôi có một chút giá trị PR nào, tôi là người được quyền sử dụng. Còn ai muốn phải được sự đồng ý của tôi. Việc lên báo nói xấu người khác để PR cho mình là rất "bệnh".

Cô ấy suy diễn tôi có tình cảm với đạo diễn là không có cơ sở. Chúng tôi không thân mật, hay có tình cảm. Tôi hòa đồng với tất cả mọi người, không phải tôi thể hiện sự thân thiết với ai là tôi có tình cảm với người đó. Phương Trinh là em út nhưng khi gặp tôi, cô ấy không chào, còn tôi vẫn bắt chuyện để hai chị em dễ làm việc. Tôi không hiểu vì đâu cô ta nói tôi không hòa đồng. Mọi thứ cô gái này nói toàn suy diễn. Ngay cả chuyện đoàn phim gọi điện yêu cầu đổi vai của cả hai là chuyện không có. Khi ba cô ta gọi điện báo bị ốm 20 ngày, còn thách thức thưa kiện.

- Ngoài đời, chị thấy cô ấy là người như thế nào?

- Tôi thấy Trinh hiền và ngoan. Mỗi khi nói chuyện với ai cũng "dạ dạ, vâng vâng", rất lịch sự. Tôi không ngờ cô ta lại lên báo kể những chuyện vu khống đoàn phim. Tôi cũng không biết cô ta ghét tôi như thế. Cô gái này thậm chí còn đi nịnh ngược một người bạn của tôi trong đoàn phim rằng: "Chị An ngoài đời xinh và dễ thương quá!".

- Nói Phương Trinh bịa đặt, tại sao chị không gọi điện cho cô ấy “ba mặt một lời”?

- Có chứ. Tối hôm qua tôi đã gọi điện cho Trinh. Cô ta phân bua không nói tên tôi. Tôi cảnh cáo cô ta đã dựng chuyện kể xấu tôi. Tôi nói rằng: "Em 17 tuổi không có nghĩa em không chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình". Nói chuyện một lúc, cô ấy đưa điện thoại cho người quản lý để giải thích với tôi. Người này nói rằng, Trinh đang căng thẳng và sẽ lên báo đính chính không phải nói về tôi.

Tôi cũng nói rằng: "Việc em đính chính là đương nhiên, vì em bịa đặt. Em đã để tên và hình ảnh của chị lên báo, chị phải lên tiếng. Nếu chị im lặng, mọi người sẽ nghĩ câu chuyện này là thật. Chị cũng không muốn lên báo đôi co với một người như em, đó không phải là trò của chị". Một lúc sau cô ấy gọi điện cho tôi nói đừng lên báo trả lời, cô ấy sẽ đính chính.

- Câu chuyện này ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của chị?

- Tôi không nghĩ một người như Phương Trinh sẽ làm hư hình ảnh của mình. Tôi là người của công chúng, khi một người nhắc đến tên tôi, tôi phải lên tiếng để nói sự thật. Hôm nay, tất cả những người bạn của tôi đều gọi điện nói, tại sao tôi để một cô gái 17 tuổi nói về mình như thế và không ai tin đó là sự thật.

- Ngoài ra, cô gái 17 tuổi còn kể chuyện đoàn phim thiếu chuyên nghiệp, đạo diễn lười chỉ đạo, không có hóa trang, make-up. Thực hư chuyện này ra sao?

- Cô ấy nói thế không đúng. Đoàn phim có người trang điểm. Hôm Phương Trinh đến trường quay, thái độ rất là ngôi sao, cô ta mang theo một người trang điểm riêng và gương mặt cũng được tô vẽ sẵn. Hai người ngồi một góc xa không thèm nói chuyện với ai hết, không để ai make-up cho mình. Lúc đó, nhiều diễn viên đều được make up, cô ta nhìn thấy vì sao lại nói là không. Khi cô ta đến trường quay không hỏi han ai một câu, chẳng lẽ tôi phải chạy đến chào cô ấy trong khi tôi lớn tuổi hơn cô ấy.

Tuy nhiên, khi bắt đầu quay chung tôi cũng chủ động nói chuyện để chị em quay cho thoải mái. Cô ấy nhỏ tuổi hơn tôi, nên tôi gọi là "mày" cũng có vấn đề gì. Tôi nói rất vô tư rằng: "Ơ, Trinh ơi, em diễn đi chứ. Sao mày cứ đứng yên thế, diễn viên chuyên nghiệp mà kỳ quá". Khi quay cảnh toàn, tất cả mọi người đều phải diễn cho sinh động, Trinh cứ đứng, chỉ khi nào có cảnh của mình mới diễn. Thái độ làm việc của cô ấy sẽ làm hư phim và đoàn phim phải cắt đi quay lại vì cô gái này. Đạo diễn ngại nhắc nhở trước đám đông vì nể cô này là diễn viên chuyên nghiệp, nhờ tôi đóng chung nói giúp một tiếng là cô ta phải diễn cảnh đánh bida cho sôi nổi. Có lẽ vì thế cô ta nói tôi chỉ đạo diễn xuất chăng? Tôi nghĩ khi mình quay cùng nhau, việc trao đổi là chuyện rất bình thường.

- Sau khi cô ấy bỏ vai, hiện giờ bộ phim này "đi đâu về đâu"?

- Tại sao cô ấy có quyền quyết định phim quay hay không. Cô ấy không đóng thì thôi, vì sao lại đi nói phim bị bể. Bộ phim vẫn tiến hành bình thường. Hiện tại, chúng tôi đang tìm diễn viên đóng thế vai của Phương Trinh. Tuần sau tôi đi Mỹ một tháng, khi trở về sẽ hoàn tất để kịp công chiếu ngày 8/3 năm tới.

- Sau 2 năm biến mất khỏi làng giải trí và trở lại với dự án điện ảnh nhưng chị lại vướng vụ lùm xùm với đàn em, chị có ái ngại không?

- Tôi không đóng phim, cũng không đi hát, bởi tôi bận rộn với công việc kinh doanh. Nếu mình không có gì mới, lên báo để làm gì, chọn cách im lặng cho bình yên. Tôi vẫn chưa có kế hoạch cho sự trở lại. Trước mắt, tôi có nhiều dự án kinh doanh và tôi sẽ mở một thương hiệu phở tại Mỹ. Do vậy, cuối tháng này tôi qua đó khảo sát thị trường, nhân tiện thăm hỏi gia đình. Còn vai diễn trong phim, tôi chưa muốn nói gì ở thời điểm này vì bộ phim chưa họp báo ra mắt.

Theo infonet

[links()]

Bình luận(0)