Phương Anh idol: Vẫn mập vì chưa để ý đến... đàn ông

Google News

Từ hồi đi học đến giờ Phương Anh chưa để ý bạn trai nào hết nên cũng không quan tâm đến việc béo hay gầy lắm

- Phong cách tự tin và hài hước, ca sỹ Phương Anh khiến người đối diện không hề bận tâm đến vẻ bề ngoài mập mạp của cô mà bị cuốn hút bởi cách nói chuyện đầy lôi cuốn.
[links()]

Ca sỹ Phương Anh chia sẻ phải đến tận năm thứ nhất đại học cô mới để ý và nhận ra mình có vẻ ngoài hơi "mũm mĩm" hơn so với các bạn cùng lớp. Tuy nhiên, Phương Anh không bận tâm đến ngoại hình của mình lắm mà vẫn vui vẻ, cởi mở với mọi người nên cô được rất nhiều bạn bè yêu quí.
Điều đáng tiếc nhất của Phương Anh khi mập là không được thi Sinh viên duyên dáng
Điều đáng tiếc nhất của Phương Anh khi mập là không được thi Sinh viên duyên dáng

"Việc mập mạp hơn các bạn khác cũng khiến Phương Anh mất đi một vài cơ hội trong cuộc sống như không được tham gia cuộc thi Duyên dáng sinh viên đại học Quốc gia chẳng hạn. Ngoài điều đáng tiếc nhất đó thì Phương Anh thấy mọi thứ đều ổn" - Ca sỹ Phương Anh hóm hỉnh cho biết.

Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ của Phương Anh khi chưa trở thành người của công chúng, vì với Phương Anh thời diểm đó được vui chơi bên bạn bè, kết quả học tập tốt mới là những ưu tiên số một.

Thế nên khi chia sẻ về kỉ niệm do bệnh béo phì mang lại, Phương Anh phá lên cười khi nhớ đến đêm gala của chương trình Vietnam idol năm 2010.

"Trước đêm gala cuộc thi Vietnam idol khoảng 2 tuần, Phương Anh có đặt may sẵn đồ diễn nhưng không thử trước. Phải đến tận ngày diễn, Phương Anh mới mặc vào thì đã không thể kéo khóa lên được nữa.

Lúc đó Phương Anh hoảng lắm vì sắp đến phần trình diễn của mình mà không có đồ dự bị. Cuối cùng thì Phương Anh phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè mới chui vừa vào bộ đầm đó được".
Thời gian gần đây Phương Anh nhận được nhiều lời khen đẹp hơn vì cơ thể đã bớt thừa "mỡ"
Thời gian gần đây Phương Anh nhận được nhiều lời khen đẹp hơn vì cơ thể đã bớt thừa "mỡ"

Nhưng sau thành công tại cuộc thi thần tượng âm nhạc và được mời đi biểu diễn trên nhiều sân khấu hơn thì Phương Anh mới bắt đầu để ý đến những lời nhận xét của mọi người về cơ thể của mình.

Phương anh chia sẻ: "Sau khi cuộc thi kết thúc, Phương Anh được mời đi diễn nhiều hơn và có nhiều lần đang đứng trên sân khấu hát thì nghe được bên dưới có người bảo là mập quá và không đẹp bằng trên tivi. Lúc đó Phương Anh cảm thấy hơi buồn dù biết... họ nói cũng đúng".

Nhưng dù bị chê mập mạp, Phương Anh cho biết cô không vội vàng về nhà lập ngay kế hoạch "ép cân" mà cô ý thực được việc thay đổi cân nặng không thể "một sớm, một chiều" mà cần có sự kiên trì rèn luyện.

Và để khán giả không chú ý quá nhiều vào phần nhìn của mình nên Phương Anh cũng cố lắng tập luyện thêm thanh nhạc để chinh phục khán giả.

"Phương Anh nhận thức được rất rõ chuyện không có ngoại hình trong âm nhạc là một bất lợi lớn vì những thể loại nhạc dance mình sẽ khó thể hiện hơn. Còn hát những bài pop ballat cũng khó được khán giả thích hơn vì nhìn người đẹp hát sẽ dễ có thiện cảm hơn rất nhiều. Thế nên Phương Anh rất chịu khó rèn luyện phần hát để bù vào phần nhìn.

Nhưng nói thật là Phương Anh thấy việc mập hơn tý cũng là một ưu điểm vì nhiều khi người ta sẽ dễ nhớ tới mình vì mình khác biệt. Và một điều quan trọng hơn nữa là từ hồi đi học đến giờ Phương Anh chưa để ý bạn trai nào hết nên cũng không quan tâm đến việc béo hay gầy lắm".

Phương Anh cũng không ngần ngại khi chia sẻ thêm về phong cách thời trang của mình để vẫn có thể tự tin khi tiếp xúc với bạn bè và khán giả. Theo Phương Anh hiện tại cô đang xây dựng phong cách thời trang cá tính và khỏe mạnh.
Theo Phương Anh thì người mập không nên mặc áo quá rộng và có họa tiết rắc rối
Theo Phương Anh thì người mập không nên mặc áo quá rộng và có họa tiết rắc rối
Phương Anh cũng cho rằng nhiều bạn bị "thừa mỡ" giống cô thường hay nghĩ rằng việc mặc những bộ đồ rộng thì sẽ che hết được nhược điểm cơ thể. Nhưng với Phương Anh thì đó lại là cách nghĩ hoàn toàn sai lầm vì như thế sẽ càng khiến cơ thể trông to con hơn.

Thế nên, Phương Anh thường chọn những bộ trang phục không quá rộng và không quá ôm sát cơ thể và tránh những bộ đồ có nhiều hoa văn rắc rồi.

Lê Phương

Bình luận(0)