Phim hay đáng xem nhất cuối tuần (9-10/5/2015): Ngủ với hồn ma

Google News

(Kiến Thức) - "Ngủ với hồn ma" là phim hay đáng xem nhất cuối tuần 9-10/5 dành cho những người thích dòng phim kinh dị. Phim có sự góp mặt của Kim Tuyến.

Xem trailer bộ phim "Ngủ với hồn ma":

"Ngủ với hồn ma" là sản phẩm đầu tay của đạo diễn Bá Vũ với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ gồm: Kim Tuyến, Băng Khuê, Mỹ Lan. 
"Ngủ với hồn ma" bắt đầu được công chiếu từ ngày 8/5 và đây cũng là bộ phim hay đáng xem nhất cuối tuần này.
Trong phim, Kim Tuyến đảm nhận vai Mỹ Lan - cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khoá đạo diễn chuyên tu của mình.
Tại đây, Mỹ Lan chuyển lên ở trên tầng thượng của ngôi trường. Cũng từ đó những câu chuyện kì bí, ma mị bắt đầu xuất hiện... 
Lần đầu đóng phim ma, Kim Tuyến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Vai diễn này cũng là một trải nghiệm khó quên đối với chính nữ diễn viên.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/5/2015 Ngu voi hon ma
 Diễn viên Kim Tuyến.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/5/2015 Ngu voi hon ma-Hinh-2
 Kim Tuyến lần đầu đóng phim ma.
Cùng với vai Mỹ Lan của Kim Tuyến, bộ phim còn xoáy vào đôi tình nhân trẻ Khương Duy và Thiện Tâm. Một lần do không làm chủ được tốc độ, cặp đôi này đã tông thẳng vào một người đàn bà mang thai đang đi bộ trên đường. Sau đó, họ bỏ chạy vì sợ trách nhiệm và bỏ mặc người đàn bà bê bết máu không biết sống chết ra sao. Cũng từ đó cả hai cứ ở lì trong nhà sống trong thấp thỏm lo âu vì ám ảnh ghê rợn của vụ tai nạn.
Phim hay dang xem nhat cuoi tuan 9-10/5/2015 Ngu voi hon ma-Hinh-3
 Ê kíp bộ phim trong buổi ra mắt vào ngày 7/3, tại Hà Nội.
Sau lần gây tai nạn, Khương Duy liên tục thấy hình ảnh người đàn bà mặt mũi đẫm máu hiện về đòi mạng. Trong khi đó, Thiện Tâm lúc nào cũng cảm giác có một đứa bé vô hình trong nhà, lẽo đẽo theo cô đòi mẹ. Càng lúc càng suy sụp tinh thần, Khương Duy và Thiện Tâm quyết định ra đầu thú để thoát khỏi cảm giác dằn vặt tội lỗi. Nhưng tại cơ quan điều tra, cả hai còn biết một sự thật kinh khủng hơn họ tưởng.
Tập trung khai thác diễn biến nội tâm của nhân vật cùng với những cảnh "nhát ma" khiến khán giả thót tim, "Ngủ với hồn ma" là sự lựa chọn hợp lý cho những fan yêu thích dòng phim kinh dị trong dịp cuối tuần này.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)