Kim Tuyến không ăn nổi cơm vì đóng phim ma

Google News

(Kiến Thức) - Kim Tuyến chia sẻ, đóng phim kinh dị "Ngủ với hồn ma" nhiều lúc về nhà cô không ăn nổi cơm, cả tháng đêm ngủ cô bị giật mình.

Mời quý độc giả xem clip Kim Tuyến đi tắm gặp ma trong "Ngủ với hồn ma":

Đang gây sốt trên màn ảnh rộng cùng vai diễn nhẹ nhàng và ngọt ngào trong "Tuổi thanh xuân", diễn viên Kim Tuyến hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia bộ phim điện ảnh "Ngủ với hồn ma".
Trong phim, Kim Tuyến vào vai nhân vật Mỹ Lan, cô gái có câu cửa miệng: "Trên đời này làm gì có ma".
Kim Tuyen khong an noi com vi dong phim ma
 Diễn viên Kim Tuyến.
Sau biến cố gia đình, Mỹ Lan chuyển đến làm việc tại một sân khấu cải lương lâu đời. Là một người không bao giờ tin vào chuyện ma quỷ, cô bỏ ngoài tai tất cả mọi lời hù dọa và dọn đến sống đên căn phòng đạo cụ trên sân thượng “nổi tiếng nhiều ma”. Cuộc sống của Mỹ Lan vẫn diễn ra một cách nhịp nhàng, ban ngày làm việc ban đêm lại về phòng, không lo không nghĩ. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cô bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạ thường.
Trong suốt quá trình làm việc, cô đạo diễn trẻ luôn nghe được câu chuyện về xác chết của một cô gái “lạ” không thối rữa, rồi sự xuất hiện của bóng trắng lãng vảng chải đầu trên sân thượng khiến nhiều người sợ khiếp vía. Dĩ nhiên Mỹ Lan chỉ cho đó là chuyện tầm phào. 
Cho đến một buổi tối mưa như trút nước, khi Mỹ Lan đi tắm, dầu gội đầu, sữa rửa mặt bất ngờ chuyển thành máu khiến cô phát hoảng và la hét thất thanh. Chưa kịp hoàn hồn, cục xà phòng trên tay cô bỗng xuất hiện dòng chữ “Hẹn gặp đêm nay” được khắc bằng máu. Và đó mới chỉ là bắt đầu…
Kim Tuyen khong an noi com vi dong phim ma-Hinh-2
 Cục xà phòng đầy máu và lời hẹn hò lạ lùng khơi dậy nỗi sợ trong con người Mỹ Lan.
Kim Tuyen khong an noi com vi dong phim ma-Hinh-3
 Kim Tuyến bị ma dọa trong phim.
Trong "Ngủ với hồn ma" vai Mỹ Lan là khó nhất vì phần lớn vai này chỉ diễn một mình, nhưng làm sao phải thu hút người xem. Đạo diễn Bá Vũ chia sẻ: “Khi trò chuyện với Kim Tuyến lần đầu, tôi biết đó là sự lựa chọn đúng ý tôi muốn nhất. Ở Kim Tuyến toát lên sự tự tin, mạnh mẽ, cương nghị và đôi mắt biết nói".
Quen với các vai chính diện và phản diện nhưng với phim kinh dị Kim Tuyến vẫn hoàn toàn lạ lẫm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi được nhận lời mời đóng vai chính trong phim "Ngủ với hồn ma", Tuyến rất đắn đo và luôn hỏi đạo diễn có phải mình đóng vai ma không, nhưng thật sự cái anh ấy cần là thể hiện sự sợ hãi. Sau khi nghe xong Tuyến thật sự vừa mừng vừa lo sợ. Đây là một cơ hội để Tuyến thử thách bản thân mình về diễn xuất lẫn khắc phục việc "sợ ma". Dù vậy, việc này cũng không dễ chút nào. 
Kim Tuyến cũng cho biết: "Ở mỗi cảnh quay gặp ma, Tuyến đều chuẩn bị tâm lý thật tốt, để làm sao vừa bĩnh tĩnh vừa thể hiện tốt, nhưng cứ mỗi khi đụng mặt là bên trong mình đã phát hoảng, phải kìm nén và bắt kịp nhịp diễn. Cứ sau mỗi cảnh quay kinh dị, Tuyến vẫn chưa thật sự thoát khỏi đó, nhiều lúc về nhà ăn cơm không nổi. Nhìn thấy vật gì màu đỏ cứ chập chờn những vệt máu trong phim… quá sợ. Nhiều khi ngồi đọc kịch bản một mình quay khuya cứ mà nghe tiếng thủ thỉ của nhân viên đoàn là lại nghĩ ngay đến giọng nói của cái bóng trắng trong phim. Rồi cứ có một tiếng động nhỏ cũng giật mình dù lúc đó diễn hay không… Cả tháng sau khi kết thúc kỳ quay phim đêm đi ngủ luôn giật mình và cứ sợ rằng mình đang ngủ với hồn ma nào đó. Sau khi đóng phim "Ngủ với hồn ma" nhiều khi lại càng sợ ma hơn”.
Bộ phim "Ngủ với hồn ma" với sự góp mặt của diễn viên Kim Tuyến dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 8/5 sắp tới.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)