Phi Thanh Vân hộ tống tình trẻ ra tòa ly hôn vợ cũ

Google News

(Kiến Thức) - Sau lùm xùm giật chồng, Phi Thanh Vân hồ hởi khoe hình hộ tống tình trẻ ra tòa chính thức ly hôn vợ cũ.

Như vậy, sau thời gian ầm ĩ, tình trẻ của Phi Thanh Vân đã chính thức nhận quyết định ly hôn với vợ cũ. Đặc biệt chàng hot boy này còn được chính người yêu hiện tại - "nữ hoàng scandal" Phi Thanh Vân hộ tống ra tòa.
 Phi Thanh Vân hộ tống tình trẻ ra tòa ly hôn vợ cũ.
Trên facebook, Phi Thanh Vân khoe hình ảnh diện trang phục sexy, gương mặt lộ rõ vẻ hồ hởi. Cô chia sẻ: "Tình yêu là sự vị tha và độ lượng, là nhìn nhận vào sự thật một cách chín chắn và chia sẻ mọi buồn vui! Em đã làm được tất cả những điều đó vì em yêu anh".
Thời gian gần đây chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân và tình trẻ Bảo Duy liên tục đốt nóng dư luận. Đặc biệt khi chàng hot boy này vướng lùm xùm đã có vợ và hai con.
Ban đầu đối diện với thông tin này cả Bảo Duy và Phi Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, chàng hot boy đã nhanh chóng bị lật tẩy khi những tấm ảnh cưới của anh và vợ cũ bị lan truyền trên mạng. Cùng với đó, Phi Thanh Vân cũng rơi vào nghi án giật chồng khi Bảo Duy vẫn chưa chính thức ly hôn.
Bảo Duy - tình trẻ của Phi Thanh Vân chính thức ly hôn vợ cũ. 
Trước việc này Phi Thanh Vân tỏ ra không mấy bận tâm bởi chính cô cũng đã trải qua một lần đò. Thậm chí Phi Thanh Vân còn khá thoải mái khi đề cập tới chuyện con riêng, con chung. Cô cũng chia sẻ sẵn sàng cùng chồng tương lai chu cấp cho 2 bé. 
Với nghi án giật chồng, nữ diễn viên sinh năm 1982 phủ nhận, cô cho biết mình không phải là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Bảo Buy và vợ cũ.
Hiện tại, Phi Thanh Vân cũng đã mang bầu một tháng. Cô và tình trẻ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10 âm lịch.
Diệu Nga

Bình luận(0)