Phạm Hương được dự đoán sẽ đăng quang Miss Universe

Google News

(Kiến Thức) - Theo dự đoán mới nhất của chuyên trang sắc đẹp Missosology, Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa chia sẻ top 15 người đẹp được đánh giá cao tại cuộc thi Miss Universe 2015. Theo đó, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Phạm Hương được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.
Đánh giá về Hoa hậu Phạm Hương, chuyên trang sắc đẹp Missosology cho biết: “Phạm Hương hiện là thí sinh đang được yêu mến. Mọi người đều nhắc đến Phạm Hương và xếp cô vào danh sách những người đẹp được yêu thích”.
Missosology bổ sung thêm: “Phạm Hương chắc chắn là thí sinh nổi bật nhất của châu Á và gây được sự chú ý nhất trong số các đại diện của Việt Nam từng tham gia Miss Universe. Thậm chí, cô còn được gọi là Honey Lee (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007) phiên bản 2”.
Pham Huong duoc du doan se dang quang Miss Universe
 Phạm Hương được dự đoán là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 
Được biết, theo sau Phạm Hương trong bảng xếp hạng của trang Missosology là đại diện của Pháp, Colombia, Ấn Độ, Mỹ, Cộng hòa Dominica, Brazil, Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Serbia, Philippines, Israel, Thụy Điển và Jamaica.
Pham Huong duoc du doan se dang quang Miss Universe-Hinh-2
 Hoa hậu Phạm Hương. 
Có thể thấy, kết quả mới nhất gây bất ngờ bởi lẽ trong bảng xếp hạng cũng của trang Missosology được đưa ra cách đây vài ngày, Phạm Hương được xếp ở vị trí thứ 11.
Pham Huong duoc du doan se dang quang Miss Universe-Hinh-3
Phạm Hương từng được xếp ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng cách đây ít ngày của trang Missosology.
Pham Huong duoc du doan se dang quang Miss Universe-Hinh-4
 Phạm Hương và các thí sinh trong phần thi tài năng. 
Hiện tại, cuộc thi Miss Universe 2015 chỉ còn 6 ngày nữa sẽ bước vào đêm chung kết. Mới đây, Phạm Hương cùng các thí sinh vừa trải qua phần thi tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi.
Thu Cúc (Theo Missosology)

Bình luận(0)