Nữ MC gây sốc khi “lột đồ” trong ngày ra mắt Én vàng

Google News

(Kiến Thức) - MC Bảo Anh đã có màn “lột xác” trong buổi ra mắt Top 12 gương mặt xuất sắc cuộc thi người dẫn chương trình 2016 – Én Vàng.

Trong lễ ra mắt, mỗi thí sinh trong Top 12 của Én Vàng có màn tự giới thiệu về mình và trổ tài lẻ để gây ấn tượng. Tự nhận mình là MC bỉm sữa, vì có khoảng nghỉ khá dài để làm mẹ, Bảo Anh quyết định trở lại sân khấu bằng việc tham gia sân chơi dành riêng cho MC này. Xuất hiện với vẻ ngoài khá nữ tính dịu dàng bằng chiếc đầm hồng, Bảo Anh cho biết ngoài khả năng nói chuyện tự tin, cuốn hút trước công chúng cô không có tài lẻ nào để cạnh tranh với các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Bảo Anh bật mí sẽ thoát khỏi hình ảnh dịu dàng của bà mẹ bỉm sữa để cháy hết mình trên sân khấu. Chứng minh cho quyết tâm đó của mình, Bảo Anh không ngần ngại lột bộ đầm hồng nữ ngay trước hàng chục ống kính phóng viên và thay bằng chiếc váy dạ hội đính kim sa, rực rỡ, sang trọng trong nháy mắt. Màn thể hiện này của Bao Anh đã nhận được sự tán thưởng từ ban giám khảo và giới truyền thông. 

Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang
 MC bỉm sữa có màn "lột đồ" khiến mọi người choáng váng.

Nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi lại trổ tài hát nhạc chế “Duyên phận” do chính mình viết lời để chia sẻ lý do vì sao cô đi thi nhiều cuộc thi như vậy. Các thí sinh còn lại cũng không kém cạnh khi thể hiện khả năng đọc rap, hát chèo cổ,…

Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang-Hinh-2
 Quỳnh Chi trổ tài hát nhạc chế "Duyên phận".
Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang-Hinh-3
 MC không chuyên Ngọc Luân bảng Tiềm năng đốn tim với màn hát chèo cổ và giả giọng nữ ấn tượng.
Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang-Hinh-4
 Thí sinh Phong Linh gây ấn tượng với màn mời thử rượu bàu đá ngay trên sân khấu.
Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2016 có nhiều điểm đổi mới về thể lệ và format để phù hợp với thị hiếu và yêu cầu của khán giả. Theo đó, đạo diễn Vũ Thành Vinh chia sẻ, Én vàng 2016 sẽ có nhiều chi tiết mang tính giải trí bên cạnh việc đào tạo các tài năng dẫn chương trình. Vì vậy, các thí sinh phải trải qua nhiều thử thách chuyên môn và không được biết trước chủ đề của mỗi đêm thi.
Giám khảo, nhà báo Trác Thúy Miêu cho biết, Én vàng cũng sẽ là sân chơi đầu tiên chỉnh, nắn cho các MC khả năng nói tiếng Việt chuẩn, thuần nhất nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại. Từ đó, các MC sẽ trở thành hình mẫu được lấy làm chuẩn cho việc phát âm của người Việt. Đây là điều mà nữ nhà báo có kinh nghiệm dẫn chuyện trăn trở trong suốt nhiều năm qua.
Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang-Hinh-5
 Top 12 Én vàng và bộ tứ giám khảo.
Nu MC gay soc khi lot do trong ngay ra mat En vang-Hinh-6
 MC Tùng Leo, nhà báo Trác Thúy Miêu, nhà báo Phước Lập và đạo diễn Vũ Thành Vinh sẽ đồng hành cùng Én vàng 2016.
Én vàng 2016 cũng sẽ có có hai cơ cấu giải thưởng dành cho hai bảng thí sinh Toàn năng và Tiềm năng. Mỗi giải Én vàng trị giá 100 triệu đồng, hai giải Én bạc nhận 50 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi Người dẫn chương trình lên tới 480 triệu đồng. Én vàng 2016 phát sóng thứ Năm hàng tuần lúc 20h30 trên HTV9.
>>> Xem clip MC Quỳnh Chi trong Người nghệ sĩ đa tài (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)