Những phát ngôn rung chuyển showbiz của Ngọc Trinh

Google News

Tự nhận mình là người thẳng thắn “nữ hoàng nội y” hàng loạt những phát ngôn của Ngọc Trinh đã khiến làng giải trí không ít lần dậy sóng.

Ngọc Trinh đã phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả mới có thể nổi tiếng như ngày hôm nay. Thành công ấy không chỉ đến từ ngoại hình kiều diễm của người đẹp mà còn nhờ vào những phát ngôn thẳng mà thật của cô.
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh
Ngắm nhìn Ngọc Trinh xinh đẹp không tỳ vết. 
Hãy cùng điểm lại một loạt các phát ngôn của Ngọc Trinh nổi tiếng nhất từ trước đến nay.
Phát ngôn về nhan sắc
Sắc đẹp là một trong các điểm mà Ngọc Trinh tự tin về bản thân nhất. Cô chẳng ngần ngại thể hiện điều này bằng những lần “tự sướng” như:
"Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin".
“Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi”.
“Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai”.
“Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công”.
“Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng. Tôi thấy rất tự tin về body của mình”.
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-2
Tôi thấy rất tự tin về body của mình.
Phát ngôn về tiền
Ngọc Trinh không chỉ tự hào mình giỏi kiếm tiền, cô còn có những quan điểm về tiền bạc rất “thú vị”:
“Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi.”
“Ngọc Trinh ngu nhưng giỏi kiếm tiền”.
“Yêu tôi tốn kém lắm”.
“Nhiều bạn sẽ nghĩ mình tham, nhưng thật sự tiền chẳng bao giờ là đủ cả. Và đã làm ra tiền thì phải biết hưởng thụ, đó mới là cuộc sống”.
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-3
Nữ hoàng nội y hồn nhiên thể hiện suy nghĩ của bản thân về tiền bạc. 
“Tôi từng nghĩ, mình phải làm bất cứ công việc nào để thoát khỏi cái nghèo, khổ cực bao nhiêu cũng chịu được.”
“Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa.”
“Qua những người bạn, tôi có nghe ở quê Trà Vinh nhiều người nói Ngọc Trinh là một hình mẫu để những cô gái nghèo cố gắng vươn lên, chạm tới ước mơ đổi đời. Nhưng nếu chỉ là ý chí vươn lên hay sự hiếu thảo đối với gia đình còn là điều tích cực, chứ làm sao có thể cổ vũ một đứa trẻ đi bỏ học ngang, dấn thân lên Sài Gòn một mình kiếm sống. Mỗi người có một hoàn cảnh, một cái duyên chứ không đảm bảo ai cũng sẽ giàu lên như “trên trời rơi xuống”. Cuộc đời tôi trước đây vốn dĩ chẳng còn một lựa chọn khác, nên con đường đó tôi buộc phải đi”.
Ngoài ra, "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000 USD gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán" là câu trả lời của người đẹp cho thắc mắc “Tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài”?
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-4
Ngọc Trinh sexy trong bộ ảnh chào đón Noel 2015.  
Phát ngôn về tình
Chuyện tình với đại gia của Ngọc Trinh là một chủ đề luôn khiến công chúng chú ý. Dù chưa thông báo rõ danh tính bạn trai, kiều nữ 8x cũng nhiều lần úp mở về vấn đề này:
“Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, quậy bạn trai nữa”.
“Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi.”
“Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ thông minh. Vì người thông minh là hỏi họ điều gì cũng trả lời được liền, còn tôi hơi bị "chậm tiêu", nghe gì cũng hỏi lại hai, ba lần. Còn hỏi vì sao tôi giữ được người đàn ông thì tôi có thể nói đơn giản rằng tôi ngoan và chung thủy, chứ không phải nhờ vào quá thông minh hay tinh tế gì cả.”
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-5
 Ngoan và chung thủy đó là điều cô nàng tự nhận về mình trong tình yêu.
“Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”
“Người phụ nữ biết tặng quà cho mình cũng sẽ là người biết yêu đương nồng nàn, biết giữ lửa hạnh phúc, biết cám dỗ người đàn ông của mình. Và họ, sẽ trở thành một món quà quyến rũ nhất”.
“Nhớ lại quãng thời gian đầu quen anh, tôi chỉ có suy nghĩ rằng “Tôi đẹp anh quen tôi. Anh có tiền tôi quen anh”. Nhưng hiện tại khi đã độc lập về kinh tế, tôi vẫn cảm thấy mình cần và muốn ở bên người đàn ông này. Đó là sự khác nhau. Điều giữ chân tôi lại bên anh không còn là suy nghĩ non nớt của ngày trước nữa mà là một tình yêu chân thành, một bến đỗ viên mãn.”
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-6
Yêu mà không tiền thì cạp đất mà ăn. 
Phát ngôn về người thân
Có một tuổi thơ nghèo đói, Ngọc Trinh đã phải trải qua nhiều khó khăn, mất mát, dẫn đến những quan niệm có phần bảo thủ và tiêu cực.
“6 năm sau, ba tôi mới cưới vợ. Chính tôi là người dẫn mẹ sau về cho ba đấy! Khi tôi chừng mười mấy tuổi, ba và mọi người kể lại. Vì lúc đó, mọi người cứ hỏi: Có nhớ mẹ, thương mẹ không? Tôi nói: Không! Từ đó, ba dặn: Sau này có ai hỏi thì phải nói là có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất. Nhưng thật lòng tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi”.
“Giờ họ hàng gặp khó khăn cần tiền, có chết tôi cũng không giúp”.
"Một đứa bé gái đã sống thiếu thốn tình mẹ ngay từ khi còn nhỏ, lại bị chính họ ngoại từ mặt bằng những hành động đó, thử hỏi ai có thể chịu đựng hay tha thứ được? Tôi không. Người ta đối với tôi thế nào tôi đáp lại như vậy. Tôi chỉ không giúp đúng như điều năm xưa họ từng làm với mình, chứ đâu kiếm chuyện hại họ thêm mà bảo tôi ác"?
Nhung phat ngon rung chuyen showbiz cua Ngoc Trinh-Hinh-7
Có một tuổi thơ nghèo đói, Ngọc Trinh đã phải trải qua nhiều khó khăn, mất mát, dẫn đến những quan niệm có phần bảo thủ và tiêu cực.
“Nữ hoàng nội y” vẫn còn có một sự nghiệp rất rộng mở. Do đó, chắc chắn công chúng sẽ còn được thấy cô nàng gây chấn động dư luận với những phát ngôn tiếp theo.
Theo Jen/ VN tin nhanh

Bình luận(0)