Nhan sắc “Gà mới” đẹp tinh khôi không kém Ngọc Trinh

Google News

Gà cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa lộ diện, liệu bóng hồng mới của ông bầu trẻ có trở thành một Ngọc Trinh thứ hai?

Clip gà mới của Khắc Tiệp:
Mới đây, hình ảnh Quỳnh Hương - "gà" cưng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được tiết lộ khiến nhiều người tò mò.

"Gà" mới của Vũ Khắc Tiệp (Ảnh: FBNV). 

Vũ Khắc Tiệp là 1 trong những ông bầu có tiếng trong showbiz Việt. Thành công của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là minh chứng cho điều này. Sự hợp tác đã đưa tên tuổi của hai người lên một tầm cao mới.
Tuy vậy, dù sau đó Khắc Tiệp cũng đã tuyển lựa ra nhiều gương mặt được đánh giá cao khác như Linh Chi, Kỳ Hân, Tường Vy, Lê Hà, Trương Mỹ Nhân… nhưng theo nhiều ý kiến, những cái tên này vẫn chưa đạt đến mức độ “ăn khách” như Ngọc Trinh. Do đó ông bầu trẻ vẫn đang tích cực tìm kiếm “gà cưng” mới.
Được biết, cách đây không lâu, hot girl mới nổi Thúy Vi đề nghị được hợp tác nhưng anh đã thẳng thừng từ chối.
Mới đây, Khắc Tiệp đã công bố người đẹp mới nhất lọt vào mắt xanh của mình. Cô gái trẻ với cái tên Quỳnh Hương là bóng hồng đã vượt qua hàng nghìn ứng viên khác để trở thành thành viên của công ty Venus.
“Một cô bé mỏng như tờ giấy, trắng như tờ giấy, nhẹ như tờ giấy, bay như tờ giấy và tinh khôi hơn tờ giấy nhưng cũng có thể cháy bừng rực lên hơn tờ giấy!!!”, Khắc Tiệp đã khen ngợi Quỳnh Hương như vậy trên trang cá nhân.
 
Vời lời nhận xét này, nhiều người cho rằng cô khá giống với Ngọc Trinh ở cái nét “tinh khôi”, trong sáng. Những ý kiến khác thì đánh giá “gà” mới của Khắc Tiệp từa tựa Á hậu Huyền My, Lưu Diệc Phi, Lee Da Hae…
Nhận xét của cư dân mạng (Ảnh: FBNV). 
Theo lời của Khắc Tiệp, Quỳnh Hương không những đẹp mà còn có học thức tốt và tâm hồn đẹp. Anh rất kỳ vọng vào gương mặt mới này.
Nhan sắc "tinh khôi" không kém Ngọc Trinh của Quỳnh Hương (Ảnh: FBNV) 
 
 
 
Quỳnh Hương xác nhận đã "gia nhập" Venus (Ảnh: FBNV).
Theo Vntinnhanh

Bình luận(0)