Nhã Phương “xin” Trường Giang đừng nhắc đến mình trước truyền thông

Google News

Lời thỉnh cầu của nữ diễn viên Nhã Phương được bạn trai Trường Giang tiết lộ.

Mới đây, danh hài Trường Giang có dịp tham gia talkshow truyền hình. Trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, trưởng phòng “Ơn giời cậu đây rồi” cho hay anh sẽ từ chối trả lời các câu hỏi về Nhã Phương. Nguyên nhân là do nữ diễn viên sinh năm 1990 đã lên tiếng “nhờ vả” Trường Giang có lên báo chí hay truyền thông cũng đừng nhắc đến tên cô.
Nha Phuong “xin” Truong Giang dung nhac den minh truoc truyen thong
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Nhã Phương – Trường Giang luôn là vấn đề nóng hổi của dư luận nên báo chí luôn quan tâm và đặt câu hỏi xung quanh mối quan hệ này. Trường Giang thoải mái trả lời mọi vấn đề nhưng anh từ chối nói đến cái tên Nhã Phương như sự tôn trọng dành cho người đẹp.
Sinh năm 1983, năm nay danh hài Trường Giang đã 33 tuổi. Bản thân anh cũng từng suy nghĩ đến chuyện kết hôn. Đặc biệt là những giây phút cô đơn sau mỗi lần đi diễn về tuy nhiên, Trường Giang tâm sự chuyện trọng đại này anh không thể một mình quyết định được.
Trưởng phòng “Ơn giời cậu đây rồi” cũng tiết lộ có nhiều cô gái nhắn tin nói thích mình, khen anh nói chuyện thật thà, sống chân thành, có những fan hâm mộ đối xử với anh rất tốt dù biết đã có bạn gái. Những tình cảm ấy, Trường Giang vô cùng trân trọng và cảm động.
Trường Giang và Nhã Phương bén duyên qua bộ phim “49 ngày”. Tuy nhiên chưa một lần cặp đôi lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng. Nói về sự “lập lờ” này, Trường Giang cho biết những cử chỉ, hành động của cả hai trước truyền thông đã nói lên tất cả. Thậm chí, nam danh hài còn khẳng định chưa bao giờ chối yêu Nhã Phương cả.
Trường Giang cũng không ngại dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân”. Anh tâm sự người như Nhã Phương không lấy về làm vợ thì phí. Trường Giang khen người đẹp 9x ngoan ngoãn, lễ phép và không biết làm hại người khác. Nếu Nhã Phương buồn thì dù ở đâu anh cũng có mặt ngay lập tức dù ở đâu đi chăng nữa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)