Nhã Phương “học đòi” Ngọc Trinh nhưng thất bại

Google News

Nhã Phương nên tìm hiểu và chọn lựa kỹ hơn trước khi bắt chước phong cách thời trang của đàn chị Ngọc Trinh.

Tối 7/9, Nhã Phương đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ “đáng gờm” như: Mai Thu Huyền, Diễm Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà để có được chiếc cúp trong hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2016 với vai diễn trong hai bộ phim được chú ý thời gian qua là "Zippo mù tạt và em" và "Khúc hát mặt trời". Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp bạn gái Trường Giang chiến thắng hạng mục này.
Ngay sau khi nhận giải thưởng, nhiều người hâm hộ gửi không ít lời chúc mừng gửi đến cặp đôi trai tài gái sắc này.
Tuy nhiên, nhiều fan cũng tỏ ra khá bất ngờ, chê thẳng thừng phong cách ăn mặc của Nhã Phương ngay khi nữ diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ khi sánh đôi cùng bạn diễn Hàn Quốc Kang Tae Oh.
Chia sẻ từ những phút đầu tiên Nhã Phương xuất hiện, khán giả Nga Tran bình luận: “Nhã Phương mặc váy xấu ghê, định giành giải mặc thảm họa hay sao ấy”.
Nha Phuong “hoc doi” Ngoc Trinh nhung that bai
Nhã Phương trở thành 'thảm họa' thời trang khi diện chiếc váy giống phong cách của Ngọc Trinh. 
Rõ ràng, người đẹp Nhã Phương đang cố gắng 'bắt chước' phong cách thời trang thảm đỏ của Ngọc Trinh nhưng rất đáng tiếc đã... không thành.
Đi dự sự kiện quan trọng và hơn nữa còn được nhận một giải thưởng danh giá, vậy mà Nhã Phương lại diện một chiếc váy không khác gì mượn của người khác, và 'người được mượn' ấy dĩ nhiên phải có một thân hình chuẩn hơn Nhã Phương hàng chục lần.
Bộ trang phục khiến Nhã Phương như đang 'bơi' trong váy, vừa rộng thùng thình, nhăn nhúm lại dài thượt đến tận quá gót chân. Trông rất vô duyên và có phần 'xúc phạm người nhìn'. Phần tay và cổ váy được làm bằng chất liệu xuyên thấu lại càng làm cho cả bộ đầm và người mặc quê mùa, sến súa.
Nếu ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh thì có thể thấy màu yêu thích của cô là đen và trắng, Trinh luôn dự sự kiện với những chiếc đầm trắng ôm sát tôn rõ 3 vòng hoàn hảo, vừa thanh lịch vừa khiêu gợi chứ không thể 'thảm họa' như Nhã Phương.
Nha Phuong “hoc doi” Ngoc Trinh nhung that bai-Hinh-2
Muốn giống phong cách thời trang thảm đỏ 'sang chảnh' của Ngọc Trinh thì phải như này... 
Nhã Phương phải biết rằng Ngọc Trinh có một thân hình nuột nà đến mức nào mới dám diện những chiếc váy kén người mặc như vậy, chứ không phải cứ bắt chước theo là cũng đẹp giống Trinh được.
Lần sau, nếu Nhã Phương muốn 'đạo nhái' ý tưởng của đàn chị Ngọc Trinh thì mong cô sẽ tìm hiểu và chọn lựa kỹ hơn. Đừng để việc xuất hiện tại một sự kiện hoành tráng mà thành 'thảm họa' thời trang quả thật... xấu mặt!
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)