Nguyễn Hưng nâng bước người đẹp Nữ hoàng trang sức

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ - vũ sư hải ngoại Nguyễn Hưng trở thành ca sĩ khách mời trong đêm chung kết Nữ hoàng trang sức 2013 cùng với diva nhạc nhẹ Mỹ Linh.

Nguyễn Hưng luôn khiến người xem đã mắt đã tai trong mỗi lần trình diễn của mình. Bước nhảy điêu luyện cùng giọng hát truyền cảm khiến anh trở thành nam ca sĩ được chào đón ở mọi sân khấu. Bước chân của Nguyễn Hưng có sự mê hoặc và hào hoa, phong lưu như chính giọng hát và con người của anh.

 

Ngấp nghé sang tuổi 60 nhưng Nguyễn Hưng vẫn toát lên vẻ nam tính và tạo sức hút khó cưỡng từ những bước chân đầy mê hoặc, mạnh mẽ. 

Xuất hiện như một điểm nhấn đặc biệt trong đêm chung kết, Nguyễn Hưng sẽ cùng với Mỹ Linh thể hiện nhiều sáng tác tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

 

 Diva Mỹ Linh
30 thí sinh có mặt trong đêm chung kết Nữ hoàng trang sức sẽ trải qua phần trình diễn trang phục váy dạ hội, áo tắm và áo dài truyền thống và sự kết hợp với các bộ trang sức tinh tế được chế tác bởi các nghệ nhân nổi tiếng trong nước. 
Người đẹp trở thành “Nữ hoàng trang sức 2013” sẽ được nhận một vương miện, giấy chứng nhận và tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô vào tối 18/9.
Châu Giang

Bình luận(0)