Người đẹp Trúc Diễm lên tiếng về sự cố thảm đỏ

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin đang tạo dáng thì bị “đuổi” khỏi thảm đỏ show thời trang của Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trúc Diễm đã tỏ ra rất bức xúc trước thông tin đang tạo dáng thì bị “đuổi” khỏi thảm đỏ show thời trang của Lý Nhã Kỳ vừa mới được tổ chức.
Theo đó, Trúc Diễm khẳng định chuyện này không hề có thật. Thực tế, người đẹp chỉ để lại bình luận dưới bài chia sẻ của một nhiếp ảnh gặp khó khăn khi tác nghiệp tại sự kiện Lynk Fashion Show 2015 rằng: “Em được mời đi nhanh quá, váy dài, suýt vấp té 2 lần”.
Tuy nhiên, một số trang lại đưa tin Trúc Diễm “bị đuổi” khỏi thảm đỏ show của Lý Nhã Kỳ. Trước thông tin có thể ảnh hưởng danh dự tới mình cũng như Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm buộc phải lên tiếng. Theo đó, để show diễn được bắt đầu đúng dự kiến, các nghệ sĩ được mời di chuyển nhanh trên thảm đỏ.
Người đẹp viết: “Xin nhấn mạnh là không có chuyện “bị đuổi” ở đây. Nghệ sĩ nào cũng được mời di chuyển nhanh trên thảm đen để kịp thời gian bắt đầu chương trình”.
Nguoi dep Truc Diem len tieng ve su co tham do
 Trúc Diễm. 
Không những chia sẻ bản thân rất hiểu quy tắc tạo dáng trên thảm đỏ, Trúc Diễm còn có những góp ý chân thành đến Lý Nhã Kỳ.
Trúc Diễm bày tỏ quan điểm: “Diễm và chị Nhã Kỳ cũng từng dự LHP Cannes với nhau. Bản thân Diễm cũng hiểu các quy tắc thảm đỏ quốc tế. Những điều chị Nhã Kỳ muốn làm không có gì là sai. Nhưng chỉ mong là trước khi lên thảm đen thì được báo trước mình được bao nhiêu thời gian ở mỗi vị trí. Bởi vì, mỗi lần dừng lại chưa kịp đứng chỉnh váy và tạo dáng thì được mời đi tiếp rồi và váy dài di chuyển có phần bất tiện. Chị Nhã Kỳ ơi, em thấy là thảm đen mình mời đi hơi nhanh hơn bên Cannes đấy chị ạ”.
Trúc Diễm cũng cho biết Lý Nhã Kỳ đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để mang đến một show diễn hoàn hảo. Sự kỹ tính, chu đáo của Lý Nhã Kỳ còn được thể hiện qua việc ê-kíp của nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” đã gọi điện cho Trúc Diễm xin lỗi về sự cố không đáng có vừa qua.
Trúc Diễm viết: “Nhưng mà chỉ có chuyện bé thế này mà quên đi những phần tốt đẹp khác quả là không hay vì chị đã nỗ lực rất nhiều để đem đến sự hoàn hảo cho show lần này. 
Em cũng cám ơn vì bên chị rất chu đáo khi sáng nay gọi điện xin lỗi em. Như vậy cũng đủ thấy chị kỹ tính và chi tiết thế nào rồi. Chuyện xảy ra cũng quá nhỏ nên hai chị em mình rút kinh nghiệm chị ạ, quan trọng là mình hiểu nhau thôi”.
Cuối cùng, người đẹp mong rằng thông qua chia sẻ này câu chuyện bị “đuổi” khỏi thảm đỏ không đúng sự thật sẽ kết thúc.
Được biết, vào ngày 11/11, show thời trang Lynk Fashion Show 2015 đã diễn ra tại TP HCM. Rất đông sao Việt đã tham gia sự kiện được mong đợi này.
Thu Cúc

Bình luận(0)