Mỹ Linh chia sẻ bí quyết giữ Anh Quân

Google News

Tác động vào khứu giác của chồng là bí quyết của diva. Mỹ Linh cũng cho biết, Anh Quân vốn nhạy cảm với mùi hương.

Diva Mỹ Linh cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân đã có những chia sẻ rất chân thật về chuyện tình cảm và bí quyết giữ lửa hạnh phúc trước hàng ngàn khán giả trong một event mới diễn ra tại TPHCM.
 
Sau hơn 16 năm yêu nhau, hai vợ chồng vẫn luôn thắm thiết. Diva nổi tiếng khéo vun đắp cho tình yêu và chăm lo cho gia đình. Mỹ Linh thành thật chia sẻ, đôi khi trong cuộc sống thường nhật, sự quen thuộc trong mối quan hệ của hai vợ chồng đã khiến ông xã bỏ qua việc chú ý những chi tiết thay đổi của vợ.
Anh Quân cũng thừa nhận, những khi quá bận rộn với công việc, anh không nhận ra kiểu tóc mới, trang phục mới, hay màu son mới của Mỹ Linh. “Đó một phần là do cuộc hôn nhân của chúng tôi đã hơn 16 năm, mọi thứ đã trở nên quá thân thuộc!” – Anh Quân chia sẻ. Khi ấy, Mỹ Linh không khỏi buồn giận, nhưng vốn hiểu người đàn ông mình thương yêu, chị nhanh chóng tìm ra cách khác để thu hút lại sự chú ý của chồng. 
 
 
Trong đêm, cô còn gửi tặng đến khán giả ca khúc “Gửi anh” với phần đệm guitar của nhạc sĩ Anh Quân. Bản tình ca cũng ngọt ngào như tình yêu của hai người.

Theo Công Lý

Bình luận(0)