Hậu scandal, Chánh Tín giờ ra sao?

Google News

Chánh Tín hiện không còn suy sụp như vài tháng trước đây. Sau tháng 9, gia đình ông sẽ chuyển đến chung cư nếu phải dọn ra khỏi nhà.

Nguyễn Chánh Tín từng là thần tượng của cả một thế hệ nên những thông tin về việc anh vỡ nợ và sắp trở thành người vô gia cư được thông báo, dư luận cảm thấy hoang mang và lo lắng. Chính vì vậy, họ đã cùng nhau chung tay để giúp đỡ anh vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Tuy nhiên cũng từ đây hàng loạt những rắc rối bắt đầu vây quanh anh và gia đình, khiến một số người từng ủng hộ anh quay lưng chỉ trích anh bằng những lời nặng nề.
Kể từ đó, sức khỏe của Chánh Tín diễn biến nặng hơn và để giúp chồng không phải gánh chịu thêm bất cứ áp lực nào, Bích Trâm đã đứng ra trả lời những thắc mắc của dư luận nhưng cũng rất hạn chế. Kể từ đấy, thông tin về tình hình của Chánh Tín cũng từ đó mà ngày càng ít đi và nhiều người có chung một câu hỏi “Chánh Tín giờ ra sao?”.
 Nghệ sỹ Chánh Tín.
Và câu hỏi này đã được Long Nhật, một người em đồng nghiệp khá thân với Chánh Tín tiết lộ “khi những đoạn ghi âm bị cắt ghép với mục đích ám hại anh Tín được tung lên mạng, gây nên nhiều ý kiến trái chiều và khiến tình hình sức khỏe của anh Tín suy yếu trầm trọng. Thấy không ổn nên vợ anh và những người anh em trong nghề đã quyết định sẽ tập trung trị bệnh cho anh còn chuyện nợ nần sẽ tìm hướng khác giải quyết.
May thay, ngân hàng đã thông cảm và tạm hoãn thời gian thi hành án đến tháng 9 để gia đình có thời gian chuẩn bị nơi ở mới. Hiện tại, tình hình sức khỏe của anh Tín đã khá hơn rất nhiều không còn suy sụp như vài tháng trước đây. Anh đã có thể ra ngoài và giải quyết chuyện nợ nần cũng như công việc".
Để Chánh Tín có thể đứng vững được cho đến bây giờ, ca sĩ Bích Trâm, người vợ hết mực vì chồng đã bất chấp tất cả dù có đi vay đi mượn cũng phải lo cho bệnh tật của Chánh Tín và hiện nay người phụ nữ này chính là bờ vai vững chắc cho cả gia đình để tựa vào.
 Chánh Tín và vợ.
Mặc dù đã không còn hình ảnh người hâm mộ ùn ùn kéo đến nhà để giúp đỡ Chánh Tín nhưng thỉnh thoảng cũng có một số người từ già đến trẻ tìm đến ngôi nhà của Chánh Tín để gửi những bó hoa hay lời chúc nhằm động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Cũng theo chia sẻ của Long Nhật có nhiều nghệ sỹ muốn tổ chức đêm nhạc bán vé và số tiền thu được sẽ tặng hết cho gia đình Chánh Tín nhưng anh chỉ đồng ý tổ chức nếu các nghệ sỹ tham gia đều nhận tiền lương, không ít thì nhiều chứ còn hát không thì anh không làm. “Dù khó khăn nhưng anh Tín vẫn giữ được sự chính trực của mình vậy mà trước đây có người lại hại anh ấy. Tôi, chị Bảo Yến, anh Chí Trung… luôn bên cạnh giúp đỡ anh Tín”, Long Nhật chia sẻ.
 Long Nhật là một người em khá thân với gia đình Chánh Tín.
Ca sĩ Long Nhật còn tiết lộ thêm, sau tháng 9, nếu phải dọn ra khỏi căn nhà đầy ấp kỷ niệm thì Chánh Tín và gia đình sẽ chuyển đến một căn chung cư, tuy nhỏ hơn nhưng sẽ giúp anh Tín có nhiều không gian tốt hơn để cống hiến cho nghệ thuật.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)