Mr Đàm, Hà Hồ khuấy động đêm chung kết HHHV VN

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài Thu Minh, ca sĩ khách mời tiếp theo sẽ có mặt trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không khí sôi động với những bản nhạc ấn tượng được phối lại với giai điệu theo phong cách nhạc E.D.M.
Mr Dam Ha Ho se khuay dong dem chung ket HHHV VN
Hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ mang đến đêm chung kết HHHV Việt Nam 2015 không khí sôi động.
Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn với dàn vũ công nhí hơn 20 người và hứa hẹn sẽ tạo nên một tiết mục đáng nhớ trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất năm 2015. 
Mr Dam Ha Ho se khuay dong dem chung ket HHHV VN-Hinh-2
 Mr Đàm sẽ trình diễn với dàn vũ công nhí hơn 20 người.
Không kém Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị hoàn tất những màn vũ đạo tuyệt vời cùng dàn vũ công của mình trong một ca khúc sôi động. Dự kiến, phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà sẽ mở màn cho phần thi áo tắm, một trong những phần thi được chờ đợi nhất tại đêm chung kết.
Mr Dam Ha Ho se khuay dong dem chung ket HHHV VN-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà sẽ trình diễn mở màn cho phần thi áo tắm.
Như vậy, 3 gương mặt đình đám nhất làng nhạc Việt gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà đã chính thức xác nhận biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Sân khấu Hoàn vũ, Diamond bay City, Nha Trang là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 7500 chỗ ngồi. Với âm thanh, ánh sáng hiện đại, đây từng là nơi tổ chức thành công cuộc Hoa hậu Hoàn vũ 2008 và được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá là ấn tượng nhất trong những năm gần đây. 
Mr Dam Ha Ho se khuay dong dem chung ket HHHV VN-Hinh-4

Sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Kiến Thức sẽ cập nhật thông tin, hình ảnh đêm chung kết từ sân khấu Diamond bay City, Nha Trang vào đêm 3/10.
Vũ Sơn

Bình luận(0)