Miranda Kerr lần đầu trải lòng sau chia tay với Orlando Bloom

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood không thể duy trì một tình bạn sau chia tay, nhưng với Miranda Kerr và Orlando Bloom thì hoàn toàn trái ngược.

Lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với tài tử Orlando Bloom, siêu mẫu Miranda Kerr khẳng định chắc nịch rằng cô và chồng cũ vẫn sẽ luôn yêu thương nhau.

 Miranda chia sẻ về cuộc chia tay với Orlando Bloom trong khi tạo dáng tuyệt đẹp trên tạp chí Harper Bazaar, Úc.

Trong buổi chụp hình cho ấn phẩm mới nhất của tạp chí Haper Bazaar Úc, “bà mẹ một con” tâm sự: “Thật khó cho bất cứ ai trải qua đổ vỡ trong hôn nhân dù có công khai hay không. Với tôi, điều quan trọng là bảo vệ tình bạn lâu dài của cả hai để trở thành những ông bố bà mẹ năng động yêu thương con trai Flynn và chúng tôi đều xử lý mọi chuyện một cách công khai và trung thực”. “ Chúng tôi tôn trọng nhau trong sự hiểu biết. Khi có hiểu biết, tôi đoán tất cả mọi thứ đều dễ hài hòa”. 

 Điều khiến cả hai suy nghĩ một cách văn minh như vậy chính nhờ cậu con trai dễ thương Flynn. Dù chia tay, Miranda Kerr và Orlando Bloom vẫn dành thời gian đi chơi cùng con trai.
Không mãi buồn rầu ảm đạm về chuyện tình tan vỡ, siêu mẫu Úc hóm hỉnh tiết lộ chia tay Orlando Bloom cũng đồng nghĩa cô sẽ không được tham gia một chuyến du lịch cho mùa lễ hội năm nay. Cô cần chăm sóc con trai Flynn trong khi chồng cũ vẫn đang chăm chỉ với vai diễn trong vở Romeo & Juliet tại sân khấu Broadway. 
Siêu mẫu Úc khoe cơ bụng hoàn hảo khi khoác hờ bộ vest. 

Có thể thừa nhận, ít cặp đôi nổi tiếng nào có đủ bản lĩnh và tỉnh táo giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay như vợ chồng Miranda Kerr và Orlando Bloom. Với họ, chia tay nghĩa là có nhiều lựa chọn hơn sau mối quan hệ vợ chồng đã không còn mặn nồng như xưa. Trở thành bạn bè thân thiết có lẽ là hướng đi tốt nhất cho cặp đôi lúc này. 

Mai Hiên

Bình luận(0)