Mâu Thủy đẹp ma mị với hóa thân nữ hoàng tuyết trắng

Google News

(Kiến Thức) - Sau tai nạn nghiêm trọng, quán quân Next Top Model 2013 chính thức trở lại với hình ảnh công chúa tuyết trắng đẹp ma mị.

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi và ổn định tâm lý, tân quán quân VN's Next Top Model đã chính thức trở lại với công việc người mẫu. Trước đó, Mâu Thủy cũng nhận lời tham gia một vài show diễn lớn để đỡ... nhớ sàn diễn. Mới đây,chân dài này mới thực sự bắt tay vào thực hiện các dự án của mình. Mâu Thủy diễn rất đạt thần thái diễn như không diễn trong bộ ảnh mới. 
Mâu Thủy vừa hoàn thành bộ ảnh thời trang với hóa thân "nữ hoàng băng giá" sau một thời gian khá dài "đóng băng" vì tai nạn. Chân dài lấy lại được phong độ khi thể hiện tốt thần thái của của một nữ hoàng lạnh lùng, diễn như không diễn trong concept mới này. Đây là biểu cảm khó thể hiện nhất của nghề người mẫu.
 Tân quán quân Next Top Model không ngại thể hiện những tư thế khó lột tả hình ảnh của một người đẹp vừa thức giấc sau thời gian dài bị "đóng băng" để tiếp tục chinh phục ước mơ của mình.
 Toàn thân người mẫu được phủ sơn trắng với điểm nhất đôi môi đỏ mọng nổi bật.
 Mâu Thủy chia sẻ, trong thời gian dưỡng bệnh, cô rất nhớ công việc mà muốn nhanh chóng quay trở lại với các dự án còn dang dở.
 Bộ ảnh lần này cũng phù hợp với tâm trạng của cô, khao khát "tỉnh giấc" và tiếp tục chặng hành trình dài của mình.
 Hiện tại, Mâu Thủy vẫn phải cân đối thời gian cho công việc và nghỉ ngơi để ổn định sức khỏe. 
 Nhưng chân dài đã lên kế hoạch trở lại phòng tập và bắt đầu tham gia chương trình đào tạo đặc biệt công ty BeU Model dành cho mình.
 Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ của: Photo: Minduke Minh Đức, Custume: Hoàng Minh Hà, Make up & Hair: 
Bummie Li Cious, Stylist: 

Yourin Nguyễn.
Châu Giang. Ảnh: Minduke

Bình luận(0)