Mâu Thanh Thủy bất ngờ ngất xỉu trước giờ diễn

Google News

(Kiến Thức) - Quán quân Next Top 2013 đột nhiên ngất xỉu trước giờ trình diễn một chương trình thời trang. Mâu Thủy bị chẩn đoán bị suy nhược cơ thể.

Tối ngày 8/7 khi tham gia show diễn thời trang và đam mê, Mâu Thanh Thủy có mặt tại hậu trường để chuẩn bị trình diễn. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra 10 phút, chân dài này đột nhiên ngã quỵ xuống sàn khiến cả hậu trường hoảng hốt.
Mâu Thanh Thủy được đạo diễn chương trình Phúc Hưng bế đi cấp cứu. 
Những người mẫu và ekip trong hậu trường phải giúp Mâu Thủy thay trang phục thường sau đó đưa cô đi cấp cứu ở bệnh viện gần đó. Ngay sau đó, mẹ của chân dài này cũng có mặt kịp thời để chăm sóc con gái. 
Hiện tại, Mâu Thanh Thủy đã tỉnh lại và trò chuyện được. Cô chia sẻ, từ buổi sáng hôm qua đã thấy có cảm giác mệt mỏi. Vì sợ ảnh hưởng đến lịch diễn của chương trình, chân dài vẫn cố gắng tham gia. Tuy nhiên, khi tới đó, cô đã không gắng gượng được. Theo lời bác sĩ, sau khi được truyền nước và nghỉ ngơi, sức khỏe Mâu Thanh Thủy đã ổn định trở lại và có thể xuất viện trong ngày.
Trước đó, không lâu chân dài này từng phải ngừng diễn một thời gian khá dài do chấn thương nặng từ vụ cướp giật trên đường đi diễn. Rất may, chấn thương không ảnh hưởng nghiêm trọng, chân dài này trở lại bình thường và đi diễn. Tuy nhiên, có thể do thể trạng không tốt cộng với lịch làm việc nhiều khiến Mâu Thanh Thủy không thích nghi được.
Châu Giang (TH)

Bình luận(0)