Màn ứng xử độc nhất trong lịch sử thi Hoa hậu Việt

Google News

(Kiến Thức) - Lịch sử thi Hoa hậu Việt đã chứng kiến không ít các màn ứng xử "độc" của các người đẹp, từ ấn tượng cho đến cười ra nước mắt.

Vi Thị Đông: Cái nết không nên đánh chết cái đẹp!
Tham gia cuộc thi HHVN 1992 cùng với Hà Kiều Anh, Vi Thị Đông là gương mặt được đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất. Thậm chí ngay từ khi Vi Thị Đông đăng ký tham gia cuộc thi, các thành viên BTC còn phải thốt lên: "Hoa hậu đây rồi".
 Vi Thị Đông tham gia cuộc thi HHVN năm 1992. 
Thế nhưng khi lọt vòng thi ứng xử, Vi Thị Đông đã không chạm đến được chiếc vương miện.
Trước câu hỏi, hiểu thế nào về quan niệm "cái nết đánh chết cái đẹp", cô gái đến từ Gia Lâm, Hà Nội trả lời. "Cái nết đánh chết cái đẹp là quan niệm từ ngày xưa của cha ông ta, theo em, cái đẹp đã bao hàm cả cái nết, cho nên cái nết không nên đánh chết cái đẹp! Đã là người đẹp thì hãy nên làm như thế nào cho đẹp hơn, để cho cái nết và cái đẹp hài hòa với nhau".
Câu trả lời của Vi Thị Đông khiến cả khán phòng vỡ trong tiếng cười. Cô giành vị trí Á hậu 1, ngôi vị Hoa hậu thuộc về Hà Kiều Anh.

Vũ Thúy Vy và câu trả lời hài hước nhất lịch sử thi Hoa hậu
Vũ Thúy Vy (sinh năm 1977) đến từ Tiền Giang lại có phần thi ứng xử hài hước nhất khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tổ chức năm 1999.
Có mặt trong vòng chung kết, trước yêu cầu giới thiệu về bản thân và quê hương, với giọng nói ề à, ngắt quãng, Thúy Vy khiến ban giám khảo và khán giả không nhịn được cười.
 Vũ Thúy Vy với câu trả lời hài hước.
Cô nói: "Em tên là Vũ Thúy Vy, đó là cái tên mà bố em đã đặt cho em. Có lẽ là do mẹ em có tên là Thúy Anh và nó tượng trưng cho một loài cỏ thơm. Cho nên, bố em muốn em là một bông hoa. Thế nhưng em lại thích bay hơn, đúng ra, chắc có lẽ em là chim. Vì thế, em đã chọn trường Hàng không...".

Kết thúc phần ứng xử dài dòng, Thúy Vy không quên gửi lời cảm ơn những người có mặt đã lắng nghe "cái tâm sự" của cô.
Tuy trả lời dài dòng nhưng sự tự nhiên, thật thà, chân chất của Thúy Vy đã mang đến cho cô giải ứng xử hay nhất.
Triệu Thị Hà: Thi ứng xử bằng cách ... hát
 Triệu Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu các dân tộc VN 2011.
Lọt vào top 6 cuộc thi HH Các dân tộc VN 2011, trong phần thi ứng xử, Triệu Thị Hà đã gây bất ngờ khi chọn cách độc để trả lời. 
Để giới thiệu nét đặc sắc về văn hóa dân tộc của mình, cô gái Nùng tự tin bước lên và cất tiếng hát điệu "Nàng ới".
Phần thể hiện của Triệu Thị Hà khiến khán giả đồng loạt vỗ tay. Chính sự khác biệt này đã giúp cô đoạt vương miện trong đêm chung kết. 

Tuy nhiên, sau ấn tượng trong đêm đăng quang Hoa hậu, Triệu Thị Hà lại sớm đánh mất thiện cảm của công chúng khi mới đây dính vào vụ lùm xùm trả vương miện.
Người đẹp Phan Thu Phương ngô ghê về vụ giàn khoan
Tối 25/5, trong thời điểm tình hình Biển Đông đang dậy sóng, đêm chung kết trao giải Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 đã xoáy vào trọng tâm bảo vệ biển đảo.
 Người đẹp Phan Thu Phương.
Tuy nhiên, chính vấn đề nóng này đã làm khó thí sinh Phan Thu Phương và lật tẩy sự kém hiểu biết của người đẹp
Nhận câu hỏi của ban giám khảo: "Trước hành động xâm phạm nghiệm trọng chủ quyền Việt Nam của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, bạn có suy nghĩ và thái độ như thế nào?".
Người đẹp Phan Thu Phương trả lời: "Là một công dân yêu nước khi biết về việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD tại vùng biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất bức xúc. Nó xâm phạm về lãnh thổ, vùng kinh tế của đất nước Việt Nam mình. Em muốn người Trung Quốc phải mở giàn khoan đó ra để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn".

Câu trả lời ngô nghê của Phan Thu Phương mong muốn Trung Quốc mở giàn khoan để cho đất nước VN ngày càng xinh đẹp khiến những người theo dõi chương trình cười ra nước mắt.
Diệu Nga

Bình luận(0)