Lộ diện người phụ nữ sinh con cho ca sĩ Tùng Dương

Google News

Dù chưa cưới hỏi nhưng bạn gái của ca sĩ Tùng Dương vừa hạ sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh vào đêm qua 11/12.

Video ca sĩ Tùng Dương làm đạo diễn phim. Nguồn: VTV:
Một người bạn của ca sĩ Tùng Dương cho biết bạn gái nam ca sĩ đã sinh con trai đầu lòng vào đêm qua (11/12) tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Cũng vì bận tập luyện cho liveshow sẽ diễn ra vào 12 và 13/12 tới nên nam ca sĩ cũng không có nhiều thời gian ở bệnh viện để chăm sóc hai mẹ con nhưng gia đình bạn gái cùng mẹ của Tùng Dương luôn túc trực tại bệnh viện.
Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ca si Tung Duong
Bạn gái ca sĩ Tùng Dương được biết đến với cái tên Giang Phạm là họa sĩ, sinh sống tại nước ngoài. 
Được biết, bạn gái của Tùng Dương hơn tuổi anh, có tên Giang, hiện đang làm việc liên quan đến hội họa. Dù chưa tổ chức đám cưới, song cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau. Bản thân Tùng Dương cũng thú nhận 6 năm nay họ đã coi như như vợ chồng và sống riêng với bố mẹ. Tuy nhiên, sở dĩ họ chưa tổ chức đám cưới bởi cả hai vẫn thích một cuộc sống tự do, bay bổng, không bị ràng buộc.
Ca sĩ Tùng Dương từng thẳng thắn tiết lộ chuyện tình yêu trên báo chí: "Mọi người gọi cuộc sống của tôi hiện giờ là sống thử nhưng tôi cho đó là sống thật. Giữa tôi với người ấy luôn coi sự hiện hữu trong đời sống của nhau là một thực tế. Chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, bắt nguồn từ sự đồng điệu. Quyết định sống với nhau cũng rất thoải mái chứ không gò ép vì lý do nào".
Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ca si Tung Duong-Hinh-2
 

Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ca si Tung Duong-Hinh-3
Những bức ảnh chụp chung hiếm hoi của hai người. 
Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng nam ca sĩ "Chiếc khăn Phiêu" cũng không ít lần bày tỏ anh thực sự khát khao được làm bố. Nam ca sĩ từng tâm sự: "Tôi luôn chuẩn bị tâm thế làm bố. Tôi không quan trọng chuyện trai hay gái. Con cái là trời cho. Bây giờ, người ta có thể quyết định giới tính của con cái mình bằng khoa học công nghệ. Tôi thì nghĩ tự nhiên là cái đẹp nhất. Làm bố tôi sẽ hát say hơn rất nhiều". Tuy nhiên hiện tại Tùng Dương vẫn chưa chính thức chia sẻ về tin vui về con trai đầu lòng đến người hâm mộ.
Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ca si Tung Duong-Hinh-4
Tùng Dương rất ít khi chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư cũng như những hình ảnh về bạn gái. 

Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ca si Tung Duong-Hinh-5
Bạn gái nam ca sĩ "chiếc khăn Phiêu" sở hữu vẻ đẹp nữ tính nhưng cũng rất cá tính và năng động. 
Ca sĩ Tùng Dương sinh năm 1983 tại Bắc Ninh, anh được người hâm mộ biết đến khi tham gia và được Hội đồng ban giám khảo đánh giá cao trong cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2004. Tùng Dương được mệnh dạnh là một ca sĩ có cá tính và phong cách rất riêng với các thể loại âm nhạc như: Pop, dân gian đương đại, world music...
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)