Tùng Dương bất ngờ công bố con trai 2 ngày tuổi

Google News

Ca sĩ Tùng Dương chính thức thông báo việc mình lên chức bố trên sân khấu liveshow Một thập kỷ hoan ca vào tối 12/12.

Trước đó, thông tin về việc bạn gái của ca sĩ Tùng Dương đã sinh cho anh một bé trai đã xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông. Nhưng nam ca sĩ chưa xác nhận thông tin này.
Cho tới tối 12/12, trên sân khấu Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Tùng Dương đã công bố mình vừa đón con trai đầu lòng: "Chỉ 2 ngày trước khi bố cháu tổ chức liveshow", anh nói.
Tung Duong bat ngo cong bo con trai 2 ngay tuoi
 Tùng Dương quay đi lau nước mắt khi công bố người bạn đời của anh vừa sinh bé trai chỉ 2 ngày trước khi liveshow diễn ra.
Chia sẻ thông tin đặc biệt này với khán giả, Tùng Dương đã không giấu nổi sự xúc động, anh liên tục phải quay đi lau nước mắt. Anh cho biết chính sự ra đời của em bé đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mình trong liveshow đặc biệt kỷ niệm hơn 10 năm ca hát.
Tùng Dương cũng dành lời tri ân tới bố mẹ bởi theo anh "khi làm cha làm mẹ mới hiểu được điều đó thiêng liêng như thế nào. Hôm nay con muốn nói với cha mẹ rằng có những lúc con cũng rất ngang tàng. Nhưng mong cha mẹ hãy chấp nhận và bỏ qua cho một người trẻ tuổi, ngông cuồng."
Ở cuối chương trình, khi nói lời cảm ơn tới những người đã giúp mình thực hiện liveshow cũng như gắn bó trên con đường nghệ thuật, một lần nữa Tùng Dương không nén được nước mắt khi nhắc tới người bạn đời. Mặc dù khéo léo không nói ra tên "nhân vật đặc biệt" nhưng Tùng Dương nghẹn ngào: "Ngay lúc này cô ấy vẫn đang trong bệnh viện...".
Là một ca sĩ có phong cách âm nhạc cá tính, nhưng Tùng Dương cũng là người khá kín tiếng chuyện riêng trên các phương tiện truyền thông. Có thể nói đây là lần hiếm hoi và bất ngờ anh chia sẻ chuyện cá nhân một cách chính thức với công chúng.
Theo Zing

Bình luận(0)