Lê Hoàng khóc vì hotgirl đồng tính chia tay Người giấu mặt

Google News

(Kiến Thức) - Là người đồng hành cùng chương trình Người giấu mặt, đạo diễn Lê Hoàng đã rơi nước mắt khi cô gái đồng tính Hà Thủy phải xách valy rời ngôi nhà chung.

Lọt top nguy hiểm cùng với Quỳnh Trang, tuy nhiên với số tin nhắn bình chọn ít hơn, nữ đầu bếp đồng tính Hà Thủy là người đầu tiên phải nói lời chia tay Người giấu mặt.
 Hà Thủy là thành viên đầu tiên chia tay Người giấu mặt
Không ngại công khai giới tính thật của mình ngay từ những ngày đầu tiên, Hà Thủy đã sớm thể hiện một cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn. Điều này cũng khiến cô gặp khá nhiều khó khăn để hòa hợp với các thành viên khác.
Tuy vậy, hotgirl đến từ Quảng Trị vẫn là một cô gái nhiều ưu tư, có quan điểm sống rõ ràng và khá giàu tình cảm. Với các thành viên Trish Lương, Hoài Sơn, Hà Thủy luôn là một bờ vai, một chỗ dựa vững chắc. Cô cũng chính là thành viên duy nhất thực sự lưu tâm và có khả năng trong việc phân phối lương thực trong tuần cho cả nhà.
 Hình ảnh cô gái đồng tính Trish Lương vô tư sờ mó Hà Thủy gây xôn xao trong Người giấu mặt
Đồng hành cùng Người Giấu Mặt, đạo diễn Lê Hoàng đã rơi nước mắt khi nhìn Hà Thủy phải xách valy rời ngôi nhà chung.
Đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh vui vì Quỳnh Trang đã được khán giả giữ lại nhưng cũng rất tiếc cho Hà Thủy vì với cá tính và sự cuốn hút của mỗi người, cả 2 cô gái đều xứng đáng ở lại.
Anh cũng bày tỏ sự khâm phục dành cho thí sinh Người Giấu Mặt vì áp lực quá lớn. Tuy nhiên chính áp lực, cùng sự "bóc trần" cảm xúc của các thành viên là yếu tố tạo sự hấp dẫn cho chương trình.
“Chúng ta muốn người chơi bộc lộ nhưng lại luôn muốn sự bộc lộ phải phù hợp với một số tiêu chuẩn nào đấy. Tuy nhiên, thứ nhất là tiêu chuẩn đấy đang ngày càng thay đổi, và thứ hai là những tiêu chuẩn ấy trong một số trường hợp không cần thiết, một chương trình như thế này thì cần phải chấp nhận sự cởi mở trong cách làm cũng như cách nhận thức” – đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ.
 Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ những áp lực của thí sinh Người giấu mặt
Cùng với sự kết quả dừng bước của Hà Thủy, Người Giấu Mặt đã tuyên bố kết thúc thử thách tuần thứ hai. Một con số khá ấn tượng cũng được MC Huy Khánh tiết lộ khi thống kê lại số liệu tổng kết thử thách hành trình đạp xe thắp sáng ngọn Hải Đăng của 12 thành viên.
Theo đó, để thắp sáng cho ngọn đèn Hải Đăng, việc thay phiên nhau đạp liên tục không ngừng nghỉ với tốc độ 15 km/h liên tục 24h trong vòng 6 ngày, các thành viên đã vượt được một quãng đường xấp xỉ 2160 km, tương ứng với chiều dài từ mũi Cà Mau đến Lũng Cú – Hà Giang. Nói cách khác, 12 thành viên đã cùng nhau lập một kỉ lục “xuyên Việt tại chỗ”.
Một số hình ảnh của nữ đầu bếp đồng tính Hà Thủy:
 
 
 Hà Thủy cùng Ngọc Trí lập kỷ lục với 6h37p đạp xe liên tục
 12 thành viên của Người giấu mặt
 
 Hà Thủy là người đầu tiên chia tay chương trình
Nguyệt Cát (Ảnh: BTC)

Bình luận(0)