Kiều Anh đáp trả tâm thư "dằn mặt" ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

Google News

Mới đây, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ đã viết một tâm thư khá dài để gửi đích danh ca nương Kiều Anh và nhận được nhiều luồng ý kiến từ dư luận.

Giọng hát Việt 2015 khép lại với không ít sự tranh cãi, trong khi câu chuyện Hà Hồ và Mỹ Tâm chưa lắng xuống thì “thầy trò Thu Phương” lại nổi lên với câu nghi vấn “Vì sao tiết mục của ca sĩ Thu Phương trong đêm gala lại không có sự xuất hiện của các thí sinh trong đội?”, và đỉnh điểm khiến cư dân mạng dậy sóng là khi gia đình ca nương Kiều Anh viết tâm thư trách móc sĩ Thu Phương không quan tâm đến học trò. Trong khi đó, người đáng lên tiếng là ca nương Kiều Anh thì cô lại im bặt khiến công chúng “không biết đâu mà lần”.
Kieu Anh dap tra tam thu d
Ca nương Kiều Anh. 
Trong lúc tất cả dư luận đang vùng vẫy trong “tâm thư” của gia đình Kiều Anh thì mới đây, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ lại viết riêng cho ca nương Kiều Anh một tâm thư khá dài như một phần trách móc cô ca nương đang cố tình tạo hiềm khích với “người thầy” của mình.
Nội dung bức “tâm thư” anh viết:
“Chào Kiều Anh!
Anh chắc là em không biết anh, nhưng anh thì biết em lâu rồi, từ hồi VNGTL anh đã post không biết bao nhiêu lần hình cô bé bên đàn thập lục và chiếc laptop với những lời lẽ thán phục và hâm mộ, sau đó âm thầm theo dõi em cho tới khi em thi The Voice.
Có chuyện gì đó không vui đang xảy ra và anh nghĩ chắc là có lý do của nó nên mọi thứ mới trở nên như vậy. Nhưng em à!
Anh chỉ là một thằng thày giáo làng dạy học vỡ lòng thôi, đem chuyện anh ra kể lể so sánh ở đây có vẻ hơi kệch cỡm, khó thuyết phục. Nhưng anh nghĩ chẳng có gì dễ diễn giải hơn là dẫn chứng bằng chính những gì mình đã trải qua.
Anh từng có đông học sinh, tất nhiên anh luôn dành cho họ tất cả những gì có thể cho đi từ vật chất lẫn tỉnh cảm, sự túng thiếu của học trò, sự thiệt thòi của học trò chính là ảnh hưởng tới sĩ diện của anh, làm xấu bộ mặt của anh, nên chẳng bao giờ anh để cho họ phải lo lắng bất cứ thứ gì ngoài luyện tập. Nhưng khi đã tới lúc phải ngừng cho đi, đã tới lúc phải để họ tự bước tiếp bằng nghị lực thật sự của mình, anh có những căn cớ của riêng mình để thúc đẩy lòng yêu nghề và sự cố gắng của họ thì họ không hiểu, quay ngoắt lại cắn anh như một đàn chó đói dù họ đã ăn của anh không chỉ là cái ăn vào mồm mà cả thương yêu anh đêm ngày chắt chiu vì họ. Vậy là trăm lần cho đi vẫn chỉ là ngàn lần mất hết.
Kieu Anh dap tra tam thu d
 
Họ- thực chất chỉ là một đám nít chưa hiểu chuyện. Còn em thì đã lớn Kiều Anh ạ!
Họ- chỉ là những đứa mới bước vào nghề. Còn em đã bước ra đời rồi Kiều Anh ạ!
Anh và họ - chỉ là một lớp học làng quê. Em và cô ấy ở trên tivi, làm việc lớn, tham gia trò chơi lớn, có thưởng có phạt. 
Vậy em đã bao giờ cố gắng vì cô ấy chưa em? Em có thật lòng thương cô ấy chưa em? Em có thật sự nghĩ mình hát còn kém không em? Em có muốn hiểu cô ấy sâu sắc chưa em? 
Chắc anh đang nói nhảm và cũng là dạng ích kỷ như "người nhà" em đánh giá cô ấy thôi, nhưng với cái kinh nghiệm "thất bại" nhiều của anh anh nhận thấy rằng : em đi được vào top 4 trong đội của em thì nghĩa là cô ấy đã ưu ái em nhiều lắm rồi đấy, em hát chưa có gì nổi bật cả đâu, và chính vì thế em ạ, nên chủ động đứng lên nói lời dũng cảm đi, các cụ già rồi, thích nói gì nói không biết bão gió bên ngoài là đổ hêt vào em đâu. 
Mình còn phải đi tiếp, mình còn trẻ, đến hiềm khích với một ca sĩ ngang hàng còn nên tránh nữa là với một tiền bối, lại từng là thày em. 
Hay em muốn nổi hơn Đức Phúc? Vậy hãy lo tập hát nhiều lên, và nói gia đình đừng coi e như một đứa trẻ vô dụng bất tài đến mức lớn từng ấy rồi mà phải ra nói hộ lòng em. 
Anh chỉ muốn nói vậy thôi, anh không có tiếng tăm gì, cũng không còn bé bỏng ham nổi tiếng, anh chỉ là sợ em đi sai đường thôi người anh từng yêu mến. 
Chúc em may mắn!”
Kieu Anh dap tra tam thu d
 
Ngay sau khi nhận được bức tâm thư “đàn anh” gửi cho mình, ca nương Kiều Anh đã vào “đáp trả” Tăng Nhật Tuệ lập tức, và đây cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng từ khi gala Giọng hát Việt 2015 kết thúc.
“Anh ơi... Quả thật việc này đi quá xa rồi, và em thì đang là người khổ nhất anh Tuệ ạ. Em chưa hề lên tiếng bất kì một điều gì giờ tất cả mọi người đổ lỗi em núp bóng gia đình rồi bao nhiêu comment chửi rủa, trong khi em chỉ vừa ra Hà Nội được vài hôm, chưa có động thái bất cứ điều gì kể cả đi gặp bạn bè. giờ mẹ bạn trai lên facebook viết stt vì cô thấy bức xúc khi theo dõi qua truyền hình - thử hỏi em phải can thiệp thế nào hả anh? Rồi mọi người suy đoán ra đủ thứ ... Nói chung em cũng ko biết giải thích thế nào vì mọi chuyện diễn ra không bắt nguồn từ phía em anh ạ, mà im lặng thì bảo là hèn ko dám ra mặt ?... Em cũng mệt mỏi và bất lực mấy hôm nay lắm anh ạ!’’, ca nương lên tiếng.
Kieu Anh dap tra tam thu d
Những lời giải thích đã phần nào giải tỏa sự tò mò của công chúng, tuy nhiên “cuộc chiến ngầm” này có lẽ vẫn sẽ còn âm ĩ khi tất cả những người trong cuộc đều lựa chọn giải pháp im lặng để giải quyết vấn đề.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)