Khánh Ly chơi chữ nhẫn thử sức Mạc Hồng Quân

Google News

Liên tiếp khoe hình ảnh và những dòng trạng thái về con, phải chăng Khánh Ly vẫn còn tình cảm với Mạc Hồng Quân?

Mới đây tại Hà Nội, để kỷ niệm ngày bé Khoai Tây chào đời được một tháng, Khánh Ly đã tổ chức lễ đầy tháng cho con, bữa tiệc được trang trí bằng 2 tông màu chủ đạo trắng và xanh vô cùng ấm áp.
Các thành viên trong gia đình và những bạn bè thân thiết nhất cũng đều có mặt để chung vui với 2 mẹ con. Có thể thấy trong hình, dù mới 1 tháng tuổi xong quý tử của Khánh Ly trông đã rất bụ bẫm, đáng yêu, cậu bé nằm ngủ ngoan và không hề quấy khóc.
Trên trang cá nhân của mình, nàng hotgirl Hà Thành một thời cũng đã chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau chuỗi ngày chính thức lên chức mẹ, cô viết:
"Những tháng ngày được nuôi dưỡng bằng sự "Cô Đơn" , sẽ cho con người ta hiểu rõ hơn giá trị của hai từ "Hạnh phúc"..Thật sự tối nay con rất Hạnh Phúc! Cảm ơn tất cả..Cảm ơn mọi người..Cảm ơn cuộc đời..Và đặc biệt..Cảm ơn con..Thiên thần bé nhỏ".
Bạn bè thân thiết có mặt chung vui bên Khánh Ly. 
Sau biến cố tình cảm với Mạc Hồng Quân xảy ra vào những ngày giữa tháng 10/2015, đối mặt với không ít những xăm soi, áp lực từ dư luận, Khánh Ly từng suy sụp suốt một thời gian dài và phải lên chùa để tĩnh tâm.
Tuy vậy nhờ sự động viên của người thân, bạn bè, cộng đồng mạng và cũng vì chính đứa trẻ đang nằm trong bụng mình, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhanh chóng vực dậy tinh thần, tự đứng lên và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
Cô vượt qua khủng hoảng, quay trở lại với công việc, tự biết quan tâm chăm sóc bản thân, toàn tâm toàn ý dưỡng thai đợi tới ngày lâm bồn, đồng thời hoàn toàn gạt bỏ cái tên Mạc Hồng Quân ra khỏi cuộc sống của mình.
Sau nhiều tháng mang nặng đẻ đau, Khánh Ly đã sinh hạ con trai đầu lòng vào cuối tháng 3 vừa qua. Từ đó đến nay đã tròn một tháng, thế nhưng với mỗi hình ảnh, status liên quan đến cậu bé được bà mẹ một con liên tụcchia sẻ trên trang cá nhân vẫn luôn nhận về sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Bên cạnh một số ý kiến hết lời khen ngợi sự đáng yêu của 2 mẹ con, họ dành tình cảm và những lời động viên đến Khánh Ly, thể hiện sự ngưỡng mộ sau khi cô đã vượt qua rất nhiều sóng gió để tự tìm lấy hạnh phúc cho mình, thì một số cũng không quên đưa ra thắc mắc, rằng lúc này, Mạc Hồng Quân - người cha vô trách nhiệm của bé Khoai Tây đang ở đâu?
Không thể phủ nhận, Khánh Ly là một bà mẹ mạnh mẽ, thế nhưng dù cứng rắn và bản lĩnh đến đâu đi chăng nữa, thì cô cũng chỉ như bất cứ người phụ nữ nào trên đời, cũng muốn người đàn ông mình yêu ở bên cạnh để dựa vào những lúc yếu lòng, nhất là giai đoạn mang thai và khi đứa trẻ mới chào đời.
Cũng vì vậy, với loạt ảnh trước và sau khi sinh được Khánh Ly đều đặn chia sẻ trên facebook, không ít người cho rằng dường như cô vẫn còn giữ trongg lòng những giận hờn, oán trách dành cho người yêu cũ.
Bởi nếu muốn chọn một cuộc sống bình yên, cô đã không khoe quá nhiều về hình ảnh cũng như những câu chuyện riêng tư của mình một cách công khai trên mạng xã hội đến vậy.
Còn giận, còn dỗi, còn bận tâm nghĩa là vẫn còn tình cảm, có lẽ sâu bên trong, Khánh Ly cũng muốn Mạc Hồng Quân để ý đến mình nhiều hơn, quan tâm đến mình nhiều hơn, thế nên cô chọn cách kiên trì.
Còn nhớ trước khi sinh, Khánh Ly đã có khoảng thời gian vào chùa để tịnh tâm, vừa để cô giữ lòng minh thanh thản, vừa học cách nhẫn nhịn trước những biến cố cuộc đời.
Giờ đây bà mẹ một con đem những điều này áp dụng vào cuộc sống, cô không kêu gào, không đòi hỏi trách nhiệm hay hơn thua, mà chỉ âm thầm lặng lẽ cập nhập về con để xem sức chịu đựng của nam cầu thủ họ Mạc lớn đến thế nào, rằng anh khi nhìn thấy đứa trẻ giống mình như 2 giọt nước thế này thì liệu có động lòng, muốn quay về bên 2 mẹ con cô hay không...
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)