Hot boy nhí giả Sơn Tùng M-TP khiến khán giả phát sốt

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP của hot boy nhí Khôi Nguyên mang lại sự thú vị cho khán giả.

Tối 19/9, đêm bán kết Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã diễn ra với tự góp mặt của 9 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 3 đội. Trong đêm thi, tiết mục của Khôi Nguyên gây chú ý hơn cả. 
 Khôi Nguyên. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Lấy ý tưởng kể về giấc mơ kì lạ, Khôi Nguyên đã mang đến một tiết mục nhiều màu sắc và độc đáo khi đan xen ước mơ làm người điều phối giao thông, hóa thân thành chàng ca sĩ nổi tiếng và gặp gỡ nàng công chúa Bạch Tuyết.
Đặc biệt, màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP với bản hit Em của ngày hôm qua của chàng hot boy nhí khiến khán giả phát sốt. Ngoài ra, lựa chọn nhảy trên nhạc nền bài hit của ca sĩ Thu Minh - Taxi, Khôi Nguyên cũng đốt nóng sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

Cô bé tài năng Linh Hoa trong liveshow 4 lại nhập vai ấn tượng với hình ảnh vua hề Saclo trong tiết mục đầy vui nhộn. Không chỉ chinh phục giám khảo bằng những điệu nhảy điêu luyện, Linh Hoa còn khiến khán giả thích thú với khả năng diễn xuất tài tình.
 Linh Hoa. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
"Mỗi tuần mỗi biến hóa và vai nào con cũng làm tốt, con giỏi quá" - Đoan Trang nhận xét về Linh Hoa. Trước đó, màn hóa thân thành bà già bắt trộm của Linh Hoa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của các giám khảo.

Là gương mặt nhí đỉnh nhất đội Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, Minh Khang đã mang đến sân khấu đêm bán kết hình ảnh chú gấu Panda dễ thương, háu ăn và nghịch ngợm. 
Nói về cậu học trò nhỏ, Ốc Thanh Vân hết lời khen: "Bài thi của Minh Khang ra sân khấu lúc nào cũng hút, một phần là nhờ sự thông minh của con, nói một hiểu mười. Mẹ rất yêu chú gấu Panda dễ thương".
 Minh Khang. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Với các gương mặt nhí khác, đêm bán kết cũng là một cuộc trải nghiệm thú vị. Ở đội giám khảo Yến Trang và Hà Lê, nếu như các vòng trước khán giả sẽ nhớ tới một Châu Anh sôi động, rực rỡ thì đêm thi này bé đã có một sự nhập vai hoàn hảo với hình ảnh cô giáo dịu dàng, đằm thắm với ước mơ mang chữ đến cho trẻ em nghèo. 
Trong khi đó, Yến Nhi thử thách với đôi giày mũi cứng khi hóa thân thành bà hoàng hậu trong câu chuyện Alice in wonderland.
  Châu Anh. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Yến Nhi thử thách với đôi giày mũi cứng. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Hoàng Sơn đội giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển lấy đi nhiều tình cảm của người xem khi trở thành cậu bé đánh giày ngày 30 Tết có mơ ước về sự ấm áp, yêu thương của gia đình. 
Bảo Ngọc trong đêm liveshow 4 cũng có sự lột xác ấn tượng khi kể câu chuyện có thật về các học trò vùng cao đi học trong mùa bão lũ. Tiết mục này đã làm cả sân khấu lặng người trong dòng cảm xúc.
 Hoàng Sơn. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 Bảo Ngọc. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Đến từ đội giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, Minh Quân lại diễn tả câu chuyện chia ly của người lính thủy thủ khi chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ. 
Thí sinh nữ duy nhất của đội là Thùy Dương trong tuần này đã có sự xuất hiện ấn tượng và sôi động khi trở thành siêu mẫu đầy cá tính trên sân khấu.
 Minh Quân. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
 Thùy Dương. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Sau đêm thi, 6 gương mặt là những ứng cử viên cuối cùng cho chức Quán quân mùa đầu tiên của chương trình cũng đã lộ diện, đó là: Khôi Nguyên, Yến Nhi, Linh Hoa, Bảo Ngọc, Minh Quân và Minh Khang. 
Đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 26/9, trên kênh VTV3.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)