Hoàng My được fan an ủi sau sự cố làm MC

Google News

(Kiến Thức) - Trái với việc bị gọi là "thảm họa MC" ở chung kết Siêu mẫu, người đẹp này nhận được lời khích lệ tinh thần của fan trên trang cá nhân.

Được ban tổ chức "chọn mặt gửi vàng" khi mời cô đảm nhận vị trí MC của đêm chung kết siêu mẫu bởi ngoại hình sáng cùng kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế. Hoàng My được hi vong là nhân tố tạo thêm sức hút cho chương trình này.
Mặc dù xuất hiện với vẻ ngoài thu hút nhưng cô khiến khán giả thất vọng bởi cách dẫn quá cứng, khó nghe thậm chí cô còn thường xuyên quên lời và "cầu cứu" kịch bản. 
Lần đầu làm MC cho một show truyền hình trực tiếp có lẽ là quá sức với Hoàng My. 

Được sự đồng hành của MC nam giàu kinh nghiệm Anh Quân, Hoàng My xuất hiện khá ít và ngắn trong màn chào đầu và cuối cùng một phần giao lưu thí sinh. Dù vậy người đẹp dường như bị đuối sức trước áp lực của một chương trình được truyền hình trực tiếp. Vào phút cuối chương trình, Hoàng My còn quên kịch bản. Lẽ ra phải công bố khán giả trúng thưởng thì cô lại mời khán giả xem clip cơ cấu giải thưởng khiến người xem truyền hình và khán giả tại trường quay bị cụt hứng. 

 

 
Nhiều ý kiến còn so sánh lối dẫn của Hoàng My với phần trả lời khúc chiết và trôi chảy của siêu mẫu Phương Mai. Và không ngần ngại cho rằng, Phương Mai mới là người thích hợp cho vị trí mà Hoàng My đã nắm giữ.
  Người đẹp chia sẻ cảm xúc của mình ngay sau khi kết thúc chương trình.
Sau đêm chung kết, Á hậu Việt Nam cũng nhận ra những yếu điểm của mình. Chia sẻ trên trang cá nhân: "My cảm thấy rất tệ và sẵn sàng đón nhận những điều tồi tệ. Rất buồn". Thấy được thái độ tích cực sửa sai của người đẹp, khá nhiều người cho rằng, đây chính là kinh nghiệp quí giá dành cho MC "ngoại đạo" như cô. Nhiều fan và bạn bè trong friendlist đã động viên á hậu khi cô bảy tỏ nỗi buồn
Châu Giang

Bình luận(0)