Hoài Linh “bóc mẽ” Phương Mỹ Chi nói tiếng Thái

Google News

(Kiến Thức) - Phương Mỹ Chi vừa nhảy vừa nói tiếng Anh và tiếng Thái vô cùng tự tin. Tuy nhiên giám khảo Hoài Linh vẫn bắt ra lỗi của cô bé.

Gương mắt thân quen nhí tuần này đã cho khán giả rất nhiều tiết mục sôi động đáng yêu và đẳng cấp. Đặc biệt, thí sinh nhí Phương Mỹ Chi lại cho người xem những bất ngờ vô cùng thú vị.
Hoai Linh “boc me” Phuong My Chi noi tieng Thai
 Phương Mỹ Chi nhảy rất khéo mặc dù không phải sở trường của bé.
Nếu như tuần trước, "chị Bảy" hóa thân thành Jennifer Lopez thì đêm qua cô bé biến thành nữ giáo viên trẻ trung đáng yêu trong lớp học siêu quậy. Thực tế Phương Mỹ Chi đã gặp thử thách khi khóa thân thành nhân vật này. Cô bé cho biết: "Con và chú Nam Cương đã e dè khi hóa thân thành những nhân vật này. Bởi đây là những nhân vật con không hề biết". Hơn thế, tiết mục của Phương Mỹ Chi lại không thuộc sở trường của cô bé, khi người biểu diễn phải vừa nhảy vừa hát. Ấy vậy mà cô bé đã vượt qua được "ca khó" này bằng sự giúp đỡ của ca sĩ Nam Cường.
Hoai Linh “boc me” Phuong My Chi noi tieng Thai-Hinh-2
Cô bé hóa thành cô giáo ngộ nghĩnh. 
Tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi đã được ủng hộ rất nhiệt tình của Ban giám khảo lẫn khán giả trong trường quay. Sau khi hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, BGK đã đưa ra những lời khen ngợi.
NSND Hồng Vân khen: "Phương Mỹ Chi, con rất tự ti, con tự tin vào mọi trạng thái con thể hiện, con chẳng có sợ bất cứ môt cái gì. Con diễn xuất cũng rất chuyên nghiệp và có thần thái. Cô rất là khen con".
Hoai Linh “boc me” Phuong My Chi noi tieng Thai-Hinh-3
Phương Mỹ Chi hát tiếng Thái với bài hát 'ABC', nhạc phim 'I’m fine thank you love you'.
Giám khảo Hoài Linh cũng chia sẻ: "Phương Mỹ Chi càng lúc càng lột xác, cái lúc con nói con diễn rất là ngộ nghĩnh đáng yêu khi vào vai cô giáo đáng yêu trong lớp học quậy phá". Anh còn khuấy động trường quay bằng việc bóc mẽ Phương Mỹ Chi "gian lận" khi nói tiếng Thái.
Riêng diva Mỹ Linh lại có những chia sẻ về nghề, chị cho rằng, Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã học hỏi được sở trường của nhau và chị tin rằng cặp đôi này sẽ làm cho khán giả thích thú ở nhiều tuần tiếp theo với nhiều tiết mục hấp dẫn hơn nữa.
Hoai Linh “boc me” Phuong My Chi noi tieng Thai-Hinh-4
 Với tiết mục "Hồ trên núi", hóa thân thành diva Thanh Lam, cặp đôi Phan Ngọc Luân và bé Bảo Ngọc đã chinh phục được Ban giám khảo cùng khán giả.
Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của đêm diễn , với màn hoá trang vô cùng ấn tượng, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân đã được ban giám khảo cho số điểm cao nhất, 36 điểm. Cặp thầy - trò đoạt giải nhất tuần 2.
Ngoài ra, rong tập 2, vào đêm qua, 9/10, 6 đội chơi trong mùa 2 của Gương mặt thân quen nhí gồm: Khương Ngọc - bé Ben (con nuôi Hoài Linh), Nam Cường - Phương Mỹ Chi, Lan Phương - bé Minh Khang, Khánh Ngọc - bé Hoàng Gia Quý, và Thuý Uyên - bé Trang Thư đã thực sự chinh phục được khán giả với những tiết mục quá xuất sắc.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)