Hoa hậu Thu Thủy đưa giám khảo Vietnam’s Got Talent “lên thớt“

Google News

Nổi tiếng với những phát ngôn "nhặt đá" dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người

Nổi tiếng với những phát ngôn “nhặt đá” dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi lên tiếng chê bai bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent.
[links()]
Sau tập 9 Vietnam’s Got Talent, cái tên Nguyễn Phương Anh đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Hình ảnh cô bé tật nguyền cất cao giọng hát trên chiếc xe lăn cùng ánh mắt rạng ngời lạc quan đã để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng khán giả xem truyền hình. Rất nhiều những lời động viên, sẻ chia đã được gửi tới Phương Anh và trong số đó, có không ít những người đặc biệt đối với em.
 
Hoa hậu Thu Thủy
Hoa hậu Thu Thủy


Một trong những người đặc biệt ấy chính là hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thủy – người đã có cuộc gặp gỡ tình cờ với Phương Anh vài năm trước. Trên trang Facebook của mình, người đẹp có chia sẻ một câu chuyện cảm động:
 
“Vài năm trước có lần mình đang đi bộ trên đường Hàng Trống thấy có người gọi “cô Thủy ơi, cô Thủy ơi vào đây chị nhờ một tí" rồi một chị trung niên nắm tay kéo đến một cái ngõ nhỏ, mình thấy có một bé gái ngồi thu lu dưới đất chăn quấn quanh người bẽn lẽn nhìn mình cười. Chị kia giới thiệu "đây là con gái chị, cháu bị xương thủy tinh, cô cho cháu xin cô chữ ký, cháu xin được chữ ký của nhiều người nổi tiếng lắm rồi. Mấy hôm nay thấy nhiều bạn share link trên mạng vào xem nhận ngay ra em. Chúc mừng em nhé, love and hugs".

Chính vì cuộc gặp gỡ tình cờ và ấn tượng này đã khiến Thu Thủy nhận ngay ra Phương Anh khi bài hát Let’s dance của cô bé được lan truyền trên mạng. Xúc động trước màn trình diễn của cô bé trên sân khấu và nhớ lại hình ảnh tội nghiệp ngày trước, người đẹp đã gửi những lời động viên tốt đẹp đến Phương Anh. Nhưng bên cạnh những tình cảm giành cho cô bé tật nguyền, người đẹp nổi tiếng với những phát ngôn gây shock cũng không quên “soi” bộ 3 giám khảo và đưa ra những nhận xét cá nhân. Cô cũng không ngại bày tỏ sự bất mãn với câu nói hớ hênh của nhạc sĩ Huy Tuấn giành cho Phương Anh: “Em sinh ra để đứng trên sân khấu” trong khi cô bé hoàn toàn không có khả năng sử dụng đôi chân.
 
Ảnh chụp màn hình Facebook của Hoa hậu Thu Thủy
Ảnh chụp màn hình Facebook của Hoa hậu Thu Thủy


Ngoài nhạc sĩ Huy Tuấn, nữ giám khảo Thúy Hạnh cũng bị cựu hoa hậu “cho lên thớt” với nhận xét “thiếu mặn", còn nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc được ưu ái hơn với đánh giá “mặn quá đà”. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 1994 còn nhắc ban giám khảo nên biết kiểm soát ngôn ngữ để không bị sa đà vào câu chữ sáo mòn, gây hiểu nhầm và ức chế cho người xem : "Có lẽ BTC nên luyện cho các giám khảo thêm một số kỹ năng để kiểm soát ngôn ngữ hơn nữa nhỉ, để không bị sa đà vào những câu chữ sáo mòn, chung chung gây hiểu nhầm và ức chế cho người xem, tỉ dụ như tuần trước nữa có vị giám khảo nhận xét một phần trình diễn của thí sinh là "... chưa đọng lại điều gì trong lòng khán giả..." điều gì là điều gì? Giám khảo đã mở mồm nói là phải nói chính xác đi thẳng vào vấn đề chứ".

Nổi tiếng với những phát ngôn “nhặt đá” dư luận, nhưng lần này Hoa hậu Thu Thủy lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi lên tiếng chê bai bộ ba giám khảo Vietnam’s Got Talent. Tuy nhiên, đối với những người thực hiện chương trình, biết đâu đây lại được coi là một tín hiệu vui khi mỗi tập đều nhận được sự quan tâm, đánh giá sát sao từ phía người xem.

(Theo VNN)

Bình luận(9)

Minh Hiền

Nguyễn Thị Thu Thuỳ

Cô cựu hoa hậu này nhận thức kém cõi thật, làm ơn động não chút đi, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét Phương Anh là "em sinh ra để đứng trên sân khấu" có thể ý anh khen bé Phương Anh sở hữu được một giọng hay của một ca sĩ thực thụ, chứ không phải hiểu nghĩa đen thui như Thu Thuỷ đâu, nếu nói như cô hoa hậu này thì chẳng lẽ nhạc sĩ phải khen là em sinh ra để ngồi trên sân khấu à. Pó tay!

Minh Hiền

pham thi thuy chi

dung la trinh do nhan thuc cua hoa hau qua kem.co phai cu noi dung tren san khau la dung dau.>tieng Viet cua minh phong phu lam chu tai sao cu phai hieu theo 1 nghia

Minh Hiền

tuấn ngô

Gửi Thu Thủy.
Em là hoa hậu rồi , anh không nói nữa, em rất xinh đẹp, anh cũng chịu thôi, mặc dù vợ anh còn xinh hơn em nhiều. Anh xin lỗi bởi vì ngày xưa em không bao giờ dám đứng cạnh vợ anh, mặc dù vợ anh không đi thi hoa hậu. Bây giờ là chuyện của các cháu, em lấy tư cách gì để có ý kiến ở đây. Anh cũng biết em lận đận về chuyện tình duyên, nếu thuần túy em có bức xúc về tình dục thì bảo anh. Nếu em gặp anh sớm thì không có chuyện lỡ làng thế đâu.

Minh Hiền

Lãm

Các bạn có "dân trí cao ơi" ban giám khảo của các bạn quá tuyệt vời rồi, ai mà dám chê được nữa. Tôi chẳng biết cô Thủy này như thế nào, nhưng đã là người có chính kiến, dám phát biểu là quá tốt rồi, đáng hoan nghênh. Một xã hội không có phản biện thì không phát triển được.
Với tôi 3 vị giám khảo chỉ là người trần mắt thịt, họ có sai sót, và chúng ta phải chỉ ra. Những câu nói của cô Thủy chẳng có gì cho các bạn phàn nàn cả. Nên tôn trọng ý kiến người khác, đó là văn hóa cần có.
Thanks and happy Woman's Day!

Minh Hiền

leephamhpmt

anh huy tuấn nói là đứng trên sân khấu.vậy sao chúng ta không hiểu từ đứng ở đây theo một nghĩa khác.tiếng việt mình rất giàu và đẹp cả về ngôn từ lẫn ý nghĩa.chứ đâu phải đứng chỉ có nghĩa là đứng bằng đôi chân đâu.tôi thầy trình độ nhận thức của thu thuỷ còn hạn chế.trình độ nhận thức như vậy mà cũng là hoa hậu sao?

Minh Hiền

Vjncent

Phát biểu linh tinh thì hay, chỉ được cái hình dáng bên ngoài nên được làm cựu hoa hậu thôi.Còn nhà báo thì khỏi nói ! ( nhà báo nói láo ăn tiền mà)

Minh Hiền

Thu Hien

Khi nói nhận thức của hoa hậu Thu Thủy quá kém thi bạn "Huy go" có tự thấy rằng nhận thức của bạn còn kém hơn rất nhiều lần không? Bạn sử dụng những ngôn từ thật chẳng giống một người có văn hóa!!!!

Minh Hiền

Trần Đình

Báo đưa tít thế này làm mất uy tín của nhân vật mà bài viết nhắc đến. Thu Thủy là ai mà đưa cả BGK lên thớt? có thề cô Thủy có những ý kiến riêng của mình nhưng chắc cô ta cũng biết mình là ai nên chẳng dám đưa lên thớt ai cả! mà ngay cách viết về sự tôi nghiệp của cô ấy với cháu Phương Anh củng là một biểu hiện lệch lạc về tính cảm .Thử hỏi cháu Phương Anh xem,cháu có nghĩ là cần cái cô Hoa Hậu kia tội nghiệp cho mình không? Người đọc thấy lạ,côThủy khoe mình nổi tiếng bằng cách kể chuyện mẹ con P.A.đón đường xin chữ ký cô ấy mà báo cũng tin, tuyên truyền lại hộ cô ta sao?

Minh Hiền

Huy go

Trình độ , nhận thức của hoa hậu Thu Thủy quá kém. Tôi có cảm tưởng mặt bằng kiến thức của cô ta thấp hơn một bậc so với Ban giám khảo và công chúng. Đúng là cách đánh bóng tên tuổi chẳng giống ai của cựu hoa hậu cấp phường này.