Hoa hậu Phạm Thị Hương, Võ Việt Chung hết ghét... lại ''yêu''

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu Phạm Thị Hương dường như đã giảng hòa với NTK Võ Việt Chung - người từng "tố" cô “sống giả tạo”, vô ơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Võ Việt Chung đã đăng tải hình ảnh thân thiết với Hoa hậu Phạm Thị Hương và Hoa hậu Diệu Hân. Đi kèm loạt ảnh là dòng chú thích “Cuộc sống đôi khi cũng đáng yêu”.
Hoa hau Pham Thi Huong, Vo Viet Chung het ghet... lai ''yeu''
 Hình ảnh thân thiết giữa Hoa hậu Phạm Thị Hương và NTK Võ Việt Chung. 
Hoa hau Pham Thi Huong, Vo Viet Chung het ghet... lai ''yeu''-Hinh-2
 Chia sẻ của NTK Võ Việt Chung. 
Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, mối quan hệ giữa Hoa hậu Phạm Thị Hương và NTK Võ Việt Chung đã gây ồn ào trong thời gian người đẹp dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và mới đây là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Theo đó, trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, NTK Võ Việt Chung “tố” Phạm Thị Hương đã tự ý đăng ký tham gia cuộc thi mà chưa có sự đồng ý của công ty quản lý. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng lúc đó cho biết, cô và nam thiết kế này không hề có bản hợp đồng nào.
Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Thị Hương lại cho hay cô đã chấm dứt hợp đồng với NTK Võ Việt Chung từ tháng 4/2015.
Trong khi đó, nam thiết kế này chia sẻ, anh không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến Phạm Thị Hương. Bởi lẽ, anh đánh giá người đẹp “sống giả tạo” và phủ nhận chuyện anh đã nâng đỡ cô khi cả hai đã kí hợp đồng làm việc trong vòng một năm.
Hoa hau Pham Thi Huong, Vo Viet Chung het ghet... lai ''yeu''-Hinh-3
 NTK Võ Việt Chung và Hoa hậu Phạm Thị Hương từng xảy ra mẫu thuẫn. 
Có thể thấy, hình ảnh Phạm Thị Hương thân thiết với NTK Võ Việt Chung dường như xóa tan mối quan hệ rạn nứt sau những ồn ào trước đó.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)