HH Thu Thủy: “Cùng lắm là chết chứ gì“

Google News

(Kiến Thức) - Khi Trung Quốc ngang ngược ở biển đông, nhiều bạn bè của HH Thu Thủy về kế hoạch mới, nhưng cô khẳng định sẽ không đi đâu, cùng lắm là chết. Vì Việt Nam là quê hương của mình.

Trung Quốc ngang nhiên đưa giàn khoan HD- 981 xâm phạm vào hải phận của Việt Nam, tấn công truy đuổi tàu cá của Việt Nam... Hành động ngang ngược của Trung Quốc khiến người dân Việt Nam phẫn nộ. Hàng loạt các sao Việt cũng bức xúc lên tiếng.
Cùng với thái độ phản đối, các sao Việt đồng loạt thể hiện quyết tâm, "cùng lắm là chết" chứ không chịu lùi bước.
Chia sẻ trên facebook, Chí Trung viết: "Mọi tấm lòng chúng ta đều hướng về vùng biển thân yêu. Dù không muốn nhưng chúng ta cũng không thể lùi bởi lùi một bước họ tiến mười bước! Từ 5h30 sáng nay máy bay của chúng ta đã liên tục cất cánh bảo vệ vùng trời Nha Trang! Cần bình tĩnh xử lý nhưng lúc cần kiên quyết ta vẫn phải làm! Và tất cả chúng tôi đã sẵn sàng!".
 Status của Chí Trung.
Hoa hậu Diễm Hương bày tỏ thái độ phẫn nộ: “Chuyện này thật ngông cuồng! Là 1 người dân Việt Nam, tôi thấy thật phẫn nộ! Cầu chúc các anh chiến sĩ được che chở vững tâm, vững trí, vững lòng cầm chắc tay súng bảo vệ lãnh thổ Việt Nam”.
Hoa hậu Thu Thủy cũng khẳng định quyết tâm sẽ ở lại mảnh đất thân yêu, "cùng lắm là chết": "Có 2 điều mà người ta không có quyền lựa chọn là mẹ và Tổ quốc. Mình có nhiều bạn bè ở nước ngoài, cứ mỗi lần nghe tin trong nước có chuyện, chúng nó lại hỏi mình "mày có kế hoạch gì khi có biến không?" mình giả lời "chả có kế hoạch gì cả, đây là nơi tao sinh ra, ông bà bố mẹ tao ở đây, con cái tao ở đây, cuộc sống tao ở đây, sao tao lại phải đi đâu, cùng lắm là chết chứ gì. Chiến tranh loạn lạc kiểu gì cũng không làm cho tao thay đổi được là tao là người Việt Nam".
 Hoa hậu Thu Thủy bày tỏ.
Bức xúc trước hành động ngang ngược của Trung Quốc, MC Phan Anh bày tỏ: "Toàn dân tộc Việt Nam nhất quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ quốc gia! Hãy cùng chung một tấm lòng, cùng chung một ý chí, phát huy tinh thần Điện Biên Phủ quyết chiến, quyết thắng, đập tan mưu đồ xâm lược Biển Đông của chính phủ Trung Quốc".
 MC Phan Anh.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)