Elly Trần bức xúc trước tin đồn mang thai hộ

Google News

(Kiến Thức) - Trước tin đồn mang thai hộ, Elly Trần tỏ ra bức xúc. Cô cũng cho biết, sẽ bấp chấp tất cả để bảo vệ con.

Sau một thời gian im lặng trước tin đồn sinh con, mới đây hot girl Elly Trần đã lên tiếng xác nhận và công khai hình ảnh đứa con gái đầu lòng. Theo chia sẻ của Elly Trần, con gái của cô - bé Mộc Trà (tên tiếng Anh là Cadie) sinh tháng 8/2014 bằng phương pháp đẻ mổ. Tuy vậy, danh tính cha đứa bé được Elly Trần giấu kín, cô chỉ tiết lộ người đàn ông "trong bóng đêm" của mình là gốc châu Âu.
Elly Trần và con gái. 
Việc bất ngờ công khai con của Elly Trần lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Hình ảnh bé Mộc Trà đã nhận được những lời khen đáng yêu, thiên thần. Tuy nhiên, cùng với đó cũng có những ý kiến nghi ngờ, cho rằng hot girl đã thuê người mang thai hộ. Điều này xuất phát từ việc, cô lấy lại được vóc dáng thon gọn đến khó tin chỉ sau 2 tháng sinh con.
 Vẻ đáng yêu thiên thần của bé Mộc Trà.
Trước tin đồn này, Elly Trần tỏ ra bức xúc. Chia sẻ trên facebook, hot girl cho biết: "Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hi hữu, là vô lý, là bất thường. 95% mọi người đã dành thiện cảm cho bé Cadie, là một người mẹ, mình rất xúc động và cảm kích vì điều đó. 
Tuy nhiên, vẫn có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được, họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie...".
 Chia sẻ của Elly Trần.
Cùng với việc khéo léo phủ nhận thông tin thuê người mang thai hộ, nữ diễn viên Bóng ma học đường khẳng định cô có thể bấp chấp tất cả để bảo vệ con gái khỏi những thị phi: "Bản thân mình làm giải trí thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy".
Diệu Nga

Bình luận(0)