Dương Yến Ngọc viết tâm thư vạch tội chồng, đòi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Bức tâm thư dài kể về những đau khổ mà chân dài trải qua với người chồng "phần con lớn hơn phần người". Cô cũng nhắc tới chuyện muốn tự tử.

Chỉ sau vài tiếng khi viết lời xin lỗi gửi đến chồng và Pha Lê sau việc ồn ào tố bị giật chồng, Dương Yến Ngọc đã đăng tải bức thư khá dài và cho biết, hiện tại cô chỉ muốn tìm đến cái chết để giải thoát. Dường như, những áp lực mang lại từ sau khi tố chồng mình và bạn thân có mối quan hệ bất chính khiến Dương Yến Ngọc bị tổn thương sâu sắc. Cô bày tỏ sự bế tắc khi tiếp tục phải duy trì cuộc hôn nhân hiện tại và viết bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến mẹ của mình: "Mẹ, đời con đã làm mẹ buồn nhiều khi chọn sai lầm hai cuộc hôn nhân, con không tưởng tượng được nó lại nhiều bi kịch với con như vậy. Con chỉ mơ ước giản dị là lấy được tấm chồng tử tế, yêu thương con thật lòng thì đời con mãn nguyện lắm rồi". 
Toàn bộ bức tâm thư khá dài được chụp từ màn hình trang cá nhân của Dương Yến Ngọc. 
Được biết, Dương Yến Ngọc gặp nhiều đa đoan, trắc trở trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp riêng. Chân dài từng mắc chứng trầm cảm sau khi sinh con. Hiện tại, cô đã tắt mọi liên lạc với bạn bè và báo giới khiến nhiều người lo lắng cô có thể làm chuyện dại dột. 

Trong bức tâm thư, chân dài kể lại lần đầu tiên gặp chồng trong hoàn cảnh cả hai cùng trắng tay. Người đẹp đã động viên và nỗ lực cùng chồng làm ăn để trả nợ và duy trì cuộc sống. Người đẹp trải qua ba lần đò những tưởng gặp được người chồng tốt, có ý chí ngay sau đó đã bị chồng vùi dập trong những trận "đòn ghen" vô cớ. Dương Yến Ngọc âm thâm chịu đựng "tấm bi kịch" và mong mang lại cuộc sống bình yên cho con nhưng cô lại càng không có lối thoát. Người đẹp viết: "Con quay về van xin chồng con giúp con vượt qua sự trầm cảm lúc này, con đang gặp nguy hiểm khi chỉ nghĩ đến cái chết. Con không thể chết, con phải sống mẹ ơi. Nhưng anh ta lạnh lùng đuổi con đi. Anh ta nói cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết."

Toàn bộ bức tâm thư dài của Dương Yến Ngọc:

 

"Trước khi tôi chết, tôi xin nói lại cho rõ ràng mọi chuyện tại sao ngày hôm nay tôi ra nông nỗi này. Tôi biết tôi chọn cái chết là tôi bất hiếu với mẹ cha, có lỗi với các con. Nhưng với một người mà trong lúc này từ chết, chết, chết chỉ ở trong đầu tôi thì tôi biết mình không còn sức để chống cự nữa. Mẹ, đời con đã làm mẹ buồn nhiều khi đã chọn sai lầm hai cuộc hôn nhân. Con chỉ ước mơ giản dị là lấy được tấm chồng tử tế, yêu thương con thật lòng thì đời con mãn nguyện lắm rồi.
Nhưng con đã không được diễm phúc đó. Con xin lỗi mẹ. Mẹ xin lỗi hai con. Khi gặp anh Thông, con đã nghĩ số mình có phúc khi lấy được người chồng trẻ và tài năng con nhà có giáo duc.
Khi gặp anh Thông, anh Thông tay trắng kèm theo các món nợ ngân hàng. Còn con, con cũng tay trắng kèm theo các món nợ vì thành lập công ty sản xuất báo chí bị thua lỗ nặng (do kinh tế bị ảnh hưởng). Hai tâm hồn đồng cảm gặp nhau, quyết tâm chia sẻ một cuộc sống mới, làm lại tất cả. Con đã tin và yêu anh ấy con sinh cho anh ấy thằng Gà. Trong quá trình chung sống, con phải tiếp tục làm ăn để kiếm tiền nuôi gia đình và trả những khoản nợ trước đó. Con mở quan ăn ba miền với số vốn ít ỏi 200 triệu vay mượn của bạn bè. Nhưng con không ngờ quán bị thua lỗ sau gần 1 năm hoạt động lên tới hơn cả tỷ đồng. Số tiền ấy con cũng vay mượn khắp nơi vừa lo cho quán, vừa lo cho cuộc sống gia đình vi anh Thông tranh chấp tài sản với vợ cũ mà ngân hàng đã giam lương anh ấy mấy tháng. Con trở thành người đàn bà trụ cột của gia đình con chẳng dám than thở với ai vì con yêu anh ấy. Con sẵn sàng hy sinh tất cả vì anh ấy. Anh ấy cũng hi sinh cho cọn bằng việc vay mượn của bạn bè ít tiền để con xoay sở việc của quán ăn. 
Nhưng mẹ ơi, đời con bi kịch khi sinh thằng Gà xong, anh ấy ngay trong tháng đầu tiên đã đánh con dã man vì ghen. Sau đó là những ngày tháng bi kịch vì đánh đập, anh ấy có thể ghen con với bất cứ ai và mỗi lần đánh đập con, con bỏ đi thì anh Thông đã bêu rếu con với bạn bè để thanh minh cho những hành động của anh ấy là con đã cặp với trai, không chịu chăm thằng Gà, lười biếng, con bỏ nhà đi đêm. Con cay đắng quá mẹ ơi, con đâu ngờ đời con lại khốn nạn như vậy.
Con nhiều lần muốn li dị nhưng anh ta không đồng ý và đe dọa con sẽ làm cho con sống không bằng chết, mang ô nhục suốt đời. Con tin anh ta sẽ làm điều đó vì anh ấy đã làm với hai người vợ đầu của anh ta bỏ chạy khỏi anh ta như thế nào.
Đỉnh điểm nhất cách đây một tháng, anh ta đã đánh con dập mặt ngoài quán cafe Highland và bêu rếu con là cắm xe anh ta đánh bài. Và cầm dao rượt con khi con trở về nhà. Con phải tá túc nhà hàng xóm để chờ cơ hội thuận tiện bồng thằng Gà đi. Khi anh Thông đi làm con đã về nhà bồng thằng Gà đi nhưng bị ba chồng anh ta không cho, giằng thằng Gà từ tay con. Con lúc đó đã làm điều sai là đánh ba chồng để cướp thằng Gà chạy đi. Con thấy đời con khốn nạn quá. Con đã làm gì sai hả mẹ?
Anh ta đã gây sức ép và bêu rếu con khắp nơi để buộc con phải quay về. Anh ta nói với mọi người, tuy con Ngọc nó thế nhưng anh vẫn yêu nó và mong nó quay về.
Anh ta hack FB, hack điện thoại, email để triệt đường làm ăn của con thì con sẽ quay về với anh ta. Con phải quay về khi có lá thư xin lỗi vợ trên FB của anh ta vì con cần phải làm việc để trả nợ cho bạn bè con. Nhưng mẹ ơi, quay về chưa được một tuần thì con phát hiện ra tin nhắn của anh ta và Pha Lê.
Chúng nó đã làm con tổn thương nặng nề và con ghê tởm chồng con, người đàn ông mà phần con lớn hơn phần người. Anh ta nói yêu thương con nhưng lại mê cô ta. Cô ta là người đàn bà mà con căm ghét và cảnh cáo nhiều lần. Anh ta đã từng nhắn tin cho con là tao thà ngủ với con Pha Lê 1 giờ, còn hơn lấy con đĩ về làm vợ. Con khi đang bị trầm cảm một thời gian dài đã có những hành động ngu xuẩn là trả thù hai người đó. Con tung hê hết mọi thứ lên để rồi bây giờ đổi lại là sự ê chề nhục nhã. Cô đã đã gọi điện cho giang hồ yêu cầu con xin lỗi cô ta trước công chúng nếu không cô ta sẽ không để con yên. Còn anh ta bỏ mặc con và ra sức bênh vực cô ta, bạn bè con cũng ra sức bênh vực cô ta và chồng con... hahahahahhh
Khốn nạn quá mẹ ơi.
Con quay về van xin chồng con hãy giúp con vượt qua sự trầm cảm lúc này, con đang gặp nguy hiểm khi chỉ nghĩ đến cái chết. 
Con không thể chết, con phải sống mẹ ơi.
Nhưng anh ta lạnh lùng đuổi con đi. Anh ta nói, cô đã hủy hoại danh dự của tôi và Pha Lê thì cô xứng đáng chết...."
Thái Minh

Bình luận(0)