Dũng ’khùng’ đỏ mặt - Hương Giang idol từ chối show

Google News

Dũng "khùng "đã không giấu được sự bất ngờ khi bị Mỹ Tâm trêu chọc về chuyện của anh và Khánh Thi.

Luôn khá kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm của mình, nên Dũng "khùng" đã không giấu được sự bất ngờ khi bị Mỹ Tâm trêu chọc về chuyện của anh và Khánh Thi.

Sau khi đêm công bố kết quả Gala 1 kết thúc, bộ ba giám khảo Quốc Trung, Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng và top 10 Vietnam Idol 2012 đã có buổi gặp gỡ khá thân mật với báo chí để chia sẻ thêm về chương trình.

So với không khí khá nặng nề khi những câu hỏi xung quanh về kết quả được đưa ra cho ban giám khảo, thì câu nói đùa của Mỹ Tâm dành cho Quang Dũng liên quan đến Khánh Thi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm và khiến tất cả mọi người được một phen cười thoải mái. Riêng chỉ có “nhân vật chính” phải đỏ mặt ngượng ngùng vì bỗng dưng bị đưa vào thế khó.

Quang cảnh ấm cúng của buổi gặp gỡ.
Quang cảnh ấm cúng của buổi gặp gỡ.

Khi được đặt câu hỏi việc các thí sinh của Vietnam Idol phải hạn chế nhận show trong thời gian tham gia cuộc thi sẽ có những ảnh hưởng như thế nào, giám khảo Quang Dũng cho biết: “Không có thị trường nào trên thế giới mà ca sĩ chạy show nhiều như ở Việt Nam. Ngày nào cũng nhận show”. Vừa nói đến đây, anh đã bị nữ giám khảo “cướp diễn đàn”: “Khánh Thi đó các bạn, vừa hát, nhảy, làm giám khảo, đóng phim… Tâm chỉ có hát thôi”.

Bất ngờ trước câu nói này, Nguyễn Quang Dũng đã đỏ mặt cười ngượng trong khi rất nhiều phóng viên đã vỗ tay ủng hộ. Mỹ Tâm lúc này mới giả vờ năn nỉ: “Em nói vui mà, không có giận nha, không có giận nha”.
Mỹ Tâm khiến Quang Dũng phải đỏ mặt.
Mỹ Tâm khiến Quang Dũng phải đỏ mặt.

Sau khi chương trình Cặp đôi hoàn hảo kết thúc vào năm ngoái, tin đồn Dũng Khùng và Khánh Thi yêu nhau đã bắt đầu rộ lên. Nhưng từ trước đến giờ, Dũng Khùng luôn khá kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm của mình. Về phía Khánh Thi, trong nhiều bài phỏng vấn, cô cũng chưa chính thức công bố mối quan hệ tình cảm với đạo diễn này nhưng qua cách trả lời phần nào cho thấy cô đã công khai chuyện tình cảm.

Khánh Thi cũng đã tiết lộ người yêu hiện đang làm về nghệ thuật, nổi tiếng hơn cô và luôn chia sẻ, an ủi cô trong cuộc sống. Khi được hỏi người đó có phải là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô chỉ cười trừ.

Trong đêm thi Gala 1 diễn ra vào tuần trước, Khánh Thi xuất hiện ở hàng ghế khán giả. Điều này càng khẳng định thêm mối quan hệ của cô với giám khảo dí dỏm này. Thái độ ngượng ngùng, không phản đối của anh khi bị Mỹ Tâm trêu chọc đêm qua cũng là bằng chứng rõ ràng nhất.
Khánh Thi đến xem Vietnam Idol.
Khánh Thi đến xem Vietnam Idol.

Trở lại với câu hỏi về việc nhận show khi đang tham gia cuộc thi, Nguyễn Hương Giang (Hương Giang idol) đại diện cho thí sinh cho biết: “ Mỗi chương trình có một quy định riêng. Với những chương trình hợp lý và có ý nghĩa tốt đẹp, chúng tôi vẫn có thể tham gia, chứ không phải là bị cấm hoàn toàn. Tuy nhiên, tôi nghĩ khi 10 người cùng sống chung với nhau, một người đi diễn sẽ khiến các bạn khác buồn. Chúng tôi đã thống nhất với nhau là sẽ dành tất cả thời gian để tập trung cho chương trình. Như vậy sẽ công bằng hơn! Còn việc nhận show thì sau khi chương trình kết thúc mọi người vẫn có thể gọi”. Hương Giang cũng chia sẻ thêm rằng thời gian quan nhận được rất nhiều lời mời đi hát nhưng cô đã từ chối.

Tiếp tục với thắc mắc vì sao Vietnam Idol không công khai kết quả tin nhắn bình chọn để đảm bảo sự minh bạch, đại diện của VTV3 cho biết: “Khi làm việc với đơn vị giữ bản quyền của các chương trình của nước ngoài, chúng tôi bắt buộc phải tuân theo format. Họ cũng đã phân tích rất rõ ràng những cái được và mất nếu công bố số lượng tin nhắn bình chọn. Có những sức ép, mối quan ngại khác bằng những cuộc đua về tiền để tăng vote, sẽ không có sự công bằng cho những giọng ca mà khán giả thật sự yêu thích”.
Nguyễn Hương Giang (Hương Giang idol)
Nguyễn Hương Giang (Hương Giang idol)

Mỹ Tâm cũng cho biết cô khá bất ngờ khi Bảo Trâm rơi vào top 3 thí sinh nguy hiểm. “Trâm rất được yêu thích, nhưng trong phần thi tuần trước, Trâm đã thiếu đi sự tự nhiên. Khi thay đổi hình ảnh, phong cách mà đánh mất đi sự tự nhiên thì sẽ khiến khán giả chững lại”, cô nói. Mỹ Tâm cũng từ chối đưa ra bình luận của mình về việc 3 thí sinh nào đáng rơi vào những vị trí cuối cùng này.

Gíam khảo Quốc Trung nói thêm: “Chưa chắc thí sinh hát hay thì khán giả đã bình chọn, hay ban giám khảo đưa ra quyết định sai. Thật ra có nhiều trường hợp ban giám khảo thấy thí sinh hát không dở nhưng vẫn có nhiều góp ý thì khán giả lại nghĩ là bị chê. Ngược lại, những thí sinh không hề xuất sắc nhưng ban giám khảo cũng không biết nói gì thêm thì khán giả cho rằng họ không bị chê. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến việc bình chọn nên chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm trong những vòng sau”.

Nguồn: Infonet

[links()]

Bình luận(0)