Đồng Thanh Vy từng vượt mặt Phạm Hương tại Miss Asean 2013

Google News

(Kiến Thức) - Tại Miss Asean 2013, Đồng Thanh Vy chinh phục ban giám khảo bởi nhan sắc ngọt ngào, sự tự tin khi trình diễn cùng ứng xử thông minh. 

Sinh năm 1993, Đồng Thanh Vy từng cùng với Phạm Hương là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Asean 2013 (Hoa hậu Đông Nam Á).
Tại cuộc thi này, Đồng Thanh Vy đã vượt mặt Phạm Hương khi giành được danh hiệu Á hậu 2.
Dong Thanh Vy tung vuot mat Pham Huong tai Miss Asean 2013
 Á hậu Đồng Thanh Vy.
Trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2013 được tổ chức tại Thái Lan, hai đại diện của Việt Nam đã tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội bên lề. Trong khi Phạm Hương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Tây thì Đồng Thanh Vy chiếm được thiện cảm bởi nhan sắc ngọt ngào đậm chất Á Đông.
Dong Thanh Vy tung vuot mat Pham Huong tai Miss Asean 2013-Hinh-2
Hình ảnh Đồng Thanh Vy trong một hoạt động từ thiện. 
Trong đêm chung kết Hoa hậu Đông Nam Á 2013, Đồng Thanh Vy và Phạm Hương cùng 18 thí sinh đến từ các quốc gia Đông Nam Á trải qua ba phần thi trình diễn gồm trang phục dạ hội, trang phục thể thao và trang phục dân tộc cùng phần thi ứng xử.
Ở phần thi trang phục dạ hội, Đồng Thanh Vy chọn bộ váy của NTK Hoàng Hải trong khi đó ở phần thi trang phục dân tộc, người đẹp gốc Tây Ninh diện áo dài được thiết kế bởi Võ Việt Chung. Ban giám khảo đã thực sự ấn tượng bởi phần trình diễn áo dài của Đồng Thanh Vy.
Khi bước sang phần thi ứng xử, người đẹp đã chia sẻ: “Đã có nhiều lúc tôi oán giận cuộc sống vì mình sinh ra trong một gia đình không giàu có. Tôi muốn được đổi đời. Nhưng khi đi làm từ thiện, tôi nhận ra còn rất nhiều người kém may mắn hơn mình. Điều đó giúp tôi thức tỉnh”.
Với vẻ đẹp căng tràn sức sống, sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu và phần ứng xử thông minh trong đêm chung kết, Thanh Vy chinh phục ban giám khảo. Kết quả cuộc thi, người đẹp giành danh hiệu Á hậu 2. Trong khi đó, người đồng đội của cô là Phạm Hương kém may mắn hơn khi trắng tay tại cuộc thi. 
Dong Thanh Vy tung vuot mat Pham Huong tai Miss Asean 2013-Hinh-3
 Đồng Thanh Vy trình diễn áo dài. 
Dong Thanh Vy tung vuot mat Pham Huong tai Miss Asean 2013-Hinh-4
 Đồng Thanh Vy trong trang phục dạ hội.
Dong Thanh Vy tung vuot mat Pham Huong tai Miss Asean 2013-Hinh-5
 Đồng Thanh Vy giành danh hiệu Á hậu 2. 
Sau cuộc thi, Á hậu Đồng Thanh Vy vừa học vừa tham gia showbiz đồng thời góp mặt trong nhiều hoạt động thiện nguyện mang tính chất cộng đồng. Cô khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và không vướng scandal.
Hiện tại, người đẹp đã đính hôn và chuẩn bị lên xe hoa với Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Minh Triết.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)