Đỗ Mạnh Cường phải thuê đội cứu hỏa bảo vệ sân khấu

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mạnh Cường phải thay đổi ý tưởng 3 lần mới tạo ra sân khấu hoành tráng với 3000 ụ rơm và giữ bí mật đến phút chót.

Trong suốt 8 show diễn cá nhân, Đỗ Mạnh Cường luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ, thán phục về khả năng sáng tạo của mình. Thiết kế sân khấu cũng luôn là một điểm nhấn ấn tượng trong các show thời trang này. Trong show xuân hè năm 2015 diễn ra tại Mỹ, anh đã tạo cả một vườn hồng để làm sân khấu cho trình diễn. 
Do Manh Cuong phai thue doi cuu hoa bao ve san khau
Với cảm hứng từ những vật liệu đồng quê, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục tạo bất ngờ khi thiết kế sân khấu mang đầy đủ cả hương và sắc của những miền quê Việt Nam. Theo tiết lộ trước show diễn, NTK 8X hạn chế tối đa số lượng khách mời để dành phần lớn khán phòng cho trang trí sân khấu. Những hình ảnh về sân khấu được anh giữ bí mật đến phút chót bằng một tấm màn đen lớn.
Đến giờ diễn, tấm màn đen được gỡ bỏ, một cánh đồng rộng lớn hiện ra với hàng ngàn ụ rơm được chất cao và hương vị đồng quê len lỏi vào trong cảm xúc của từng khán giả mộ điệu thời trang. Đặc biệt, 70 người mẫu đã hiện diện trên sàn diễn trong những bộ trang phục denim mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.
Do Manh Cuong phai thue doi cuu hoa bao ve san khau-Hinh-2
Toàn bộ sân khấu trong phút mở màn show diễn Countryside. 
Đây là ấn tượng đậm nét về Countryside của Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế này chia sẻ, anh đã phải liên tục thay đổi ý tưởng về dàn dựng sân khấu, đến sát ngày thì ý tưởng về sân khấu với những ụ rơm khô được hình thành. Nhưng để hoàn thành sân khấu này không phải điều dễ dàng, ê-kíp dàn dựng phải rất vất vả để đưa 3000 ụ rơm vào sân khấu và di chuyển đi ngay sau đêm diễn. Không những thế, các vật liệu sân khấu đều là những chất dễ gây cháy khiến NTK phải mời hẳn một đội phòng cháy chữa cháy túc trực suốt cho đến khi show diễn hoàn thành. 
May mắn, không có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho đến hết show diễn. 
>>> Xem clip người mẫu trình diễn trên sân khấu đặc biệt với 3000 ụ rơm khô của NTK Đỗ Mạnh Cường (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)