Diễm Kyly bỏ ra 1 tỉ đồng mua giải Hoa hậu Quý bà hình thể Thế giới?

Google News

Người trong giới nghệ thuật râm ran rằng Diễm Kyly bỏ ra 1 tỉ đồng để mua giải Hoa hậu Quý bà hình thể Thế giới năm 2014.

Có ưu thế về hình thể, thời gian gần đây Hoa hậu Quý bà hình thể thế giới năm 2014, Diễm Kyly liên tục được các nhãn hiệu thời trang mời làm người mẫu ảnh. Nhiều sản phẩm khác cũng bắt đầu mời chị làm đại diện thương hiệu.
Diem Kyly bo ra 1 ti dong mua giai Hoa hau Quy ba hinh the The gioi?
 
Hoa hậu quý bà Diễm Kyly cười tươi: "Ngoài thời gian chăm lo cho gia đình, thời gian còn lại được hoạt động nghệ thuật cũng là một niềm vui. Có thời gian, tôi gần như ở nhà, không quan tâm đến nghệ thuật, cuộc sống tẻ nhạt lắm".
Diễm Kyly từng là người mẫu nổi tiếng thuộc thế hệ đầu tiên tại TP.HCM. Chị đột ngột biến mất khỏi làng giải trí từ năm 2000. Giới người mẫu đồn rằng chị có chồng là đại gia ngành y tế nên không cần hoạt động nghệ thuật nữa. Hỏi điều này với Diễm Kyly, chị chỉ mỉm cười, không trả lời.
Nhưng người đẹp cho biết: "Đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình, cũng như công việc. Tôi bỏ ngoài tai hết những tin đồn thất thiệt".
Trước lời đồn bỏ 1 tỷ đồng mua giải Hoa hậu Quý bà hình thể Thế giới, Diễm Kyly bình thản: "Tôi đâu có xài tiền phung phí như vậy?"
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)