Danh hài Công Lý công khai bạn gái không còn trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bạn gái mới của Công Lý được xác nhận tại một đám cưới ở Hà Nội. Nhưng thực tế, anh đã từng đăng ảnh cô trên FB từ lâu. 

Mới đây, "Cô Đẩu" Công Lý bị phát hiện tay trong tay với một cô gái lạ khi xuất hiện trong một đám cưới tại Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin đây chính là bạn gái mới của Công Lý.
Thực tế, hình ảnh bạn gái mới của Công Lý được anh chia sẻ vào tháng 9 năm 2013 cùng với lời chia sẻ: "Rét thế". Trong hình ảnh, Công Lý tỏ ra khá thân thiết khi ôm bạn gái giữa khung cảnh thiên nhiên.
Bạn gái mới được Công Lý chia sẻ từ cách đây khá lâu.
 
Trong showbiz, Công Lý là một nghệ sĩ khá lận đận về chuyện hôn nhân khi trải qua hai lần tan vỡ. Kết hôn sớm và có một con gái nhỏ với vợ làm trong ngành truyền hình, nhưng rồi cuộc hôn nhân của anh không hạnh phúc.
Chia tay vợ khi con gái đang còn nhỏ, trong những ngày chông chênh ấy, anh đã gặp Thảo Vân – MC của chương trình Gặp nhau cuối tuần. Tình yêu nảy nở, vượt qua giới hạn tuổi tác, hai người đã đến với nhau và có một cậu con trai. Thế nhưng cặp đôi này đã không giữ được hạnh phúc trọn vẹn.
Nói về nguyên nhân đổ vỡ của hai cuộc hôn nhân, Công Lý cho rằng, có thể do anh quá sa đà với bạn bè, tính chất công việc khiến anh thường xuyên xa nhà, khó sống chỉn chu. Những người vợ của anh đã không hiểu và chia sẻ được điều đó.
Dẫu vậy khi chia tay, cặp đôi này đều cầu mong cho nhau có một cuộc sống hạnh phúc.
Diệu Nga

Bình luận(0)