Đặng Thu Thảo chưa được phép tham gia Miss International 2014

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo được đăng trên website chính thức của Miss International 2014. Tuy nhiên, Cục NTBD cho biết chưa cấp phép cho Đặng Thu Thảo.

Mới đây, trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2014 đã công bố danh sách đại diện nhan sắc đến từ các nước sẽ tham gia cuộc thi. Về phía Việt Nam, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo là gương mặt được lựa chọn tham gia tại đấu trường sắc đẹp quốc tế lần này.
 Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.
Tuy nhiên, trao đổi với Kiến Thức, ông Lê Minh Tuấn - Trưởng phòng Quản lý biểu diễn, Cục NTBD cho biết, Cục vẫn chưa nhận được hồ sơ nên chưa cấp phép cho Đặng Thu Thảo dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1,71m, nặng 57 kg với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90. Hiện đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô – Cần Thơ.
 Website chính thức của Miss International 2014.
 Đặng Thu Thảo là gương mặt đại diện cho VN.
Trước đó, tháng 5/2014, Đặng Thu Thảo đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên, giành được vương miện nhưng Đặng Thu Thảo lại không được đánh giả cao về nhan sắc. Đối mặt với những luồng ý kiến trái chiều, Đặng Thu Thảo cho rằng mỗi người mỗi vẻ và cô tự tin về nhan sắc của mình.
Sau cuộc thi, Đặng Thu Thảo khá năng nổ trong các hoạt động. Không chỉ xuất hiện trong các sự kiện của showbiz, Đặng Thu Thảo còn tham gia đóng phim. Cô cũng gây chú ý với các hoạt động từ thiện xã hội.
Được biết, Miss International 2014 nằm trong top những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất hiện nay. Dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2014, tại Nhật Bản.
Nguyệt Cát

Bình luận(8)

Minh Hiền

Phạm Anh

Đây có lẽ đây vẫn chưa phải là cơ hội để chị tỏa sáng chăng?

Minh Hiền

Đào ánh hồng

Chị ơi cố lên chị nhé. Em chúc chị luôn luôn thành công.

Minh Hiền

Nguyễn Hải

ban tổ chức nên xem xét kĩ lưỡng để có thể nói rõ ràng với người dân.

Minh Hiền

Nguyễn Thị

Chưa được cấp phép nhưng lại xuất hiện trên mặt báo, chẳng lẽ đó là điều nhầm lẫn? hay do giới báo chí muốn gây nên sự tranh cãi ở đây.

Minh Hiền

Hokpa

Không biết nghĩ thế nào nhưng những vụ thi sắc đẹp lúc này luôn bị ám ảnh bởi cái gì đó dối trá.

Minh Hiền

Phan Tuấn Cường

Nói chung cuộc thi nào cũng phải xét kĩ lưỡng, đề phòng còn hơn là.....sau này có gì khỏi điều tra lại.

Minh Hiền

nam

Theo tui nghĩ phải có một quy chế nào đó để quy định hinh thức và điều kiện để dự thi. Đó mới là một công bằng cho mọi người.

Minh Hiền

Nguyễn Thị Nga

Chúc hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ là một trong những người vinh dự được tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2014. Mong cho Việt Nam ngày càng gần với các nước trên thế giới hơn.