Đàm Vĩnh Hưng ngưng phát hành Hiệp sĩ mù để bán phim

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh chính thức ngưng hợp đồng phát hành Hiệp sĩ mù đợt 2 để chuẩn bị việc đàm phán bán phim giá 50 tỷ.

Sau nửa tháng ra mắt rầm rộ, bộ phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh do Đàm Vĩnh Hưng đóng vai trò nhà sản xuất sẽ chính thức ngừng phát hành. 
Chia sẻ trên facebook, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh chính thức ngưng hợp đồng phát hành Hiệp sĩ mù đợt 2. Nam ca sĩ cũng hé lộ, cuối tháng 10, anh sẽ sang Mỹ để đàm phán về việc mua bán phim tại chính "thiên đường của điện ảnh thế giới".
 Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ra mắt "Hiệp sĩ mù".
Trước đó, thông tin phim của Đàm Vĩnh Hưng được hỏi mua với giá 50 tỷ đã gây xôn xao dư luận. Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, nữ Việt kiều ngỏ lời muốn mua lại bản quyền Hiệp sĩ mù với giá 50 tỷ đồng để phát hành tại châu Âu nhưng với điều kiện bộ phim phải ngừng chiếu ở Việt Nam.
Thông tin này lập tức gây chú ý dư luận nhưng cũng không khỏi khiến khán giả nghi ngờ. Nhiều người còn cho rằng đây là chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng nhằm quảng bá cho phim. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định đây hoàn toàn là chuyện thật, chứ không phải bày trò PR.
Hiệp sĩ mù là dự án phim đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng. Để thực hiện mục tiêu lấn sân điện ảnh này, "ông hoàng nhạc Việt" đã mạnh tay đầu tư gần 18 tỷ đồng vào bộ phim. Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng tiến hành hàng loạt các hoạt động quảng cáo trong suốt thời gian sản xuất và phát hành. 
Trong phim, ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Bình Minh, Thương Tín, Quách Ngọc Ngoan... chính nam ca sĩ cũng góp mặt với một vai nhỏ. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng diễn xuất tự nhiên của "ông hoàng nhạc Việt" trong vai cha của Hiệp sĩ mù đã để lại dấu ấn không khỏ cho khán giả.
Diệu Nga

Bình luận(0)