Công Trí ngồi ghế nóng Project Runway Vietnam

Google News

(Kiến Thức) - Nhà thiết kế Công Trí và nhà báo Thiên Hương sẽ "ngồi ghế nóng" Pronject Runway Vietnam (PRVN) mùa thứ hai này.

Trước ngày diễn ra vòng sơ tuyển của cuộc thi Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway, BTC cuộc thi hé lộ thành phần của bộ tứ quyền lực. Ngoài nhá báo Thiên Hương - đại diện một tạp chí thời trang đã có kinh nghiệm từ mùa giải đầu tiên, còn lại thành phần ban giám khảo đều là gương mặt mới. Nhà thiết kế tên tuổi Công Trí sẽ là người "cầm cân nảy mực" sau nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Họ sẽ cùng Trương Ngọc Ánh trong vai trò Host và cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo chính thức ra mắt trong buổi sơ tuyển ngày 10/3 tại TP. Hồ Chí Minh và 16/3 tại Hà Nội.
Theo nhiều đánh giá của giới chuyên môn, Công Trí là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí này bởi anh là một trong nhà thiết kế thời trang hàng đầu tạo được tiếng vang của Việt Nam hiện nay. Sự nghiệp thời trang của Công Trí gắn liền với nhiều giải thưởng danh giá như Giải “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật vào năm 2000, giải nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection 2001. Gần đây nhất bộ sưu tập No.7 “Cảm ơn Sài Gòn” không chỉ đánh dấu sự trở lại hoành tráng của anh tại Việt Nam mà còn được vinh dự triển lãm tại London Fashion Week 2014 làm nức lòng người hâm mộ.
Những trang phục được thiết kế tinh tế, độc đáo từ chất liệu đến kiểu dáng của Công Trí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao lớn trong làng giải trí Việt. Đặc biệt, Công Trí đã giúp tạo dựng hình ảnh, phong cách cá nhân cho nhiều diễn viên, ca sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Dương Trương Thiên Lý... Ngoài ra, anh sở hữu 3 thương hiệu thời trang riêng KinConcept, Kin by Nguyễn Công Trí và Nguyễn Công Trí; đồng thời cũng từng được mời làm giám khảo của rất nhiều các cuộc thi thiết kế lớn nhỏ.
Chia sẻ về vai trò mới này, nhà thiết kế Công Trí cho biết: “Nhận lời làm giám khảo của Project Runway Vietnam 2014 mang đến cho tôi nhiều hứng khởi. Tôi hi vọng rằng những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích cho các thí sinh, truyền ngọn lửa đam mê và yêu nghề cho các bạn để tìm ra được nhiều nhà thiết kế tài năng mới cho làng thời trang Việt Nam.”
Bên cạnh đó, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương - đại diện tạp chí thời trang Harper's Bazaar Vietnam sẽ tiếp tục đồng hành với Project Runway Vietnam 2014 với cương vị giám khảo. Đã có kinh nghiệm trong mùa giải đầu tiên, giám khảo Thiên Hương hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét đắt giá và thuyết phục.
Châu Giang

Bình luận(0)