Cô dâu đại chiến 2 thắng lớn 40 tỷ dịp Tết

Google News

(Kiến Thức) - Đón đầu mùa phim Tết 2014, bộ phim Cô dâu đại chiến 2 đã thắng lớn với hơn 600.000 lượt khách, doanh thu lên đến gần 40 tỷ đồng.

Nối tiếp thành công từ phần 1, Cô dâu đại chiến 2 không quá khó để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất vào đầu năm 2014. Ngay cả các siêu phẩm quốc tế phát hành vào dịp này như I’m Frankenstein, Tây Du Ký – Đại Náo Thiên Cung... cũng không là đối thủ với câu chuyện về Hội Quả phụ áo đen của các “cô dâu”. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã đón chào hơn 600.000 lượt khách xem với con số doanh thu lên đến gần 40 tỷ đồng.
 "Cô dâu đại chiến 2" hút khán giả mùa phim Tết 2014.
Nhưng để có được kết quả này, bộ phim đã phải đối mặt với không ít khó khăn và vất vả. Đặc biệt là sự cạnh tranh lớn của 4 bộ phim Việt Nam khác ra mắt cùng thời điểm là Năm Sau Con Lại Về, Hai Lúa, Cuộc Chiến Với Chằn Tinh Cưới Chạy. Đây là một khó khăn rất lớn cho không chỉ những người làm phim mà còn cho cả đến các cụm rạp phát hành khi phải cân đong, đo đếm để sắp xếp lịch giữa các bộ phim.
Đoàn làm phim giao lưu với khán giả ngay tại các cụm rạp chiếu phim lớn như Galaxy, CGV, Lotte, BHD đã góp phần tạo sự chú ý lớn cho khán giả về bộ phim.
Bên cạnh đó, bị dán nhãn 16+ (phim không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi) Cô dâu đại chiến 2 mất hẳn phân khúc đối tượng khán giả học sinh cấp 2 – một thiệt thòi lớn của bộ phim so với các phim phát hành cùng thời điểm. Nhưng thay vào đó, bộ phim lại có được một lượng lớn khán giả đi xem lại lần 2, lần 3...
Diễn viên Bình Minh và Lan Phương - cặp nhân vật chính trong phim trong buổi giao lưu với khán giả.
Với thành công của Cô dâu đại chiến 2, đạo diễn Victor Vũ đã một lần nữa khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh Việt cũng như là một cái tên bảo chứng cho doanh thu phim.
Sau mùa phim Tết, khán giả sẽ lại tiếp tục gặp lại anh với bộ phim kinh dị - tâm lý mang tên Quả Tim Máu. Đây là tác phẩm chuyển thể từ vở kịch kinh dị cùng tên từng công diễn rất thành công trên sân khấu kịch Phú Nhuận. Với sự kết hợp lần đầu tiên cùng “vua phòng vé” Thái Hòa, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc lẫn ngạc nhiên trong mùa Lễ Tình Nhân 2014 sắp tới. Phim sẽ được công chiếu vào ngày 14/2 với sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Quý Bình, Nhã Phương, Hoàng Bách, Tú Vi...
Không chỉ dừng lại ở đó, sau Quả Tim Máu, đạo viễn Victor Vũ lại tiếp tục đến phim trường để thực hiện dự án mới: Scandal 2. Theo dự kiến, đây sẽ là tác phẩm được phát hành vào dịp lễ 2/9. Hiện tại, bộ phim đang hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ngày bấm máy.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)