Chí Trung chưa hề nhận được lời làm Táo quân 2014

Google News

(Kiến Thức) - NS Chí Trung cho biết tất cả đã bị lừa, vì chương trình Táo quân 2014 năm nay chưa hề có kịch bản và ekip chưa có buổi tập chính thức nào.

Tuy nhiên, NSUT Chí Trung cũng khẳng định, năm nay nếu được mời đóng Táo Giao thông anh sẽ không làm nữa. Bởi, theo anh giao thông so với các vấn đề xã hội khác trong một, hai năm nay đã tốt hơn. "Từ tháng 6/2013 tôi đã chia sẻ với Nguyễn Thanh Hải là sẽ không làm táo giao thông nữa".
 
Cũng theo NS Chí Trung, những bức ảnh chia sẻ trên mạng ngày hôm nay được lấy từ những bức hình chụp từ các năm trước đó. Chương trình Táo quân 2014 (Gặp nhau cuối năm) được luyện tập chính thức từ ngày 26/12/2013. Và khi đó, "táo giao thông" Chí Trung vào vai táo nào mới được tiết lộ
Chia sẻ về việc dư luận cho rằng do bị sức ép dư luận nên Chí Trung từ chối đóng táo giao thông, anh cho biết: "Đặc thù của hài kịch là phê phán, nhưng khi tính phê phán không còn cần thiết thì tôi không làm"
 
Táo quân là chương trình được chờ đợi nhất trong mỗi dịp giao thừa, tết đến. Đây là một chương trình "cộng dồn" phê phán một cách hài hước các vấn đề văn hóa, xã hội nổi cộm trong một năm, nhằm mục đích khuyến khích thay đổi.
Hình tượng Nam Tào, Bắc Đẩu, Táo giao thông trong nhiều năm luôn gắn với Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung. Vì thế, sự đổi vai năm nay của Chí Trung hứa hẹn chương trình có những sự đổi mới đáng kể. 

An Thủy

Bình luận(0)