Chánh Tín tái xuất lịch lãm trên sân khấu ca nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào và phong cách lãng tử, Chánh Tín làm thỏa lòng khán giả cùng những tình khúc.

Tối qua (04/10), cặp đôi vàng sân khấu ca nhạc thập niên 70-80 Chánh Tín – Bích Trâm đã trở lại với khán giả hâm mộ qua đêm nhạc “Chánh Tín – Bích Trâm: Bắt đầu từ một kết thúc” tại phòng trà Tiếng Xưa.
 Diễn viên "Ván bài lật ngửa" trở lại đầy lịch lãm trên sân khấu ca nhạc.
Nghệ sĩ Chánh Tín xuất hiện trong bộ veston trắng lịch lãm, ông bồi hồi chia sẻ: “Chánh Tín rất cảm động khi được tái ngộ với khán giả sau nhiều chục năm không đi hát. Điều đặc biệt hơn, rất nhiều người đã cảm thông, chia sẻ và ủng hộ Chánh Tín trong thời gian qua, giúp Chánh Tín vượt qua được thử thách của số phận. Đêm nay Chánh Tín và Bích Trâm sẽ cháy hết mình, để tri ân tình cảm của các bạn đã đến với chúng tôi”.
 Chánh Tín và vợ - ca sĩ Bích Trâm.
Bên cạnh chồng, ca sĩ Bích Trâm không giấu được sự hồi hộp của mình, cô nghẹn ngào: “Tôi cảm giác y như lúc mới bắt đầu đi hát vậy, cảm giác hồi hộp pha chút lo lắng. Hôm nay khi tôi bước vào có nhiều khán giả nhận ra tôi, tôi vui quá, không ngờ mình đã giải nghệ mấy chục năm nay rồi mà khán giả vẫn còn nhớ đến. Tôi cảm ơn tất cả khán giả, tôi xúc động lắm”.
Khán giả đến với đêm nhạc của Chánh Tín và Bích Trâm ở đủ mọi lứa tuổi. Nhiều người hâm mộ cho biết họ đã xem tin tức trên báo và biết nghệ sĩ Chánh Tín có dịp trở lại với ca hát sau bao biến cố xảy ra, dù nhà có xa cách mấy cũng phải đến ủng hộ ông cho bằng được.
Chính tình cảm yêu mến của khán giả đã làm cho hai nhân vật chính của chương trình vô cùng cảm động, bằng hết sức mình, Chánh Tín và Bích Trâm đã khiến những ai từng yêu mến phải vỡ òa cảm xúc bởi được nghe lại những bài hát vô cùng quen thuộc từng gắn bó một thời với tên tuổi hai nghệ sĩ: “Đời tôi chỉ yêu một người”, “Thu hát cho người”, “Dòng sông tuổi thơ”, “Buồn ơi chào mi" (tiếng Pháp), "Tuyến rơi", "Mambo Saba", "Em không nên ghen"...
Chánh Tín hát "Buồn ơi chào mi"

Chánh Tín song ca cùng vợ
Đêm nhạc đánh dấu sự trở lại thường xuyên của cặp đôi nghệ sĩ Chánh Tín -Bích Trâm từng làm mưa làm gió các phòng trà cách đây hai thập kỷ.
Châu Giang

Bình luận(0)