Chán nhìn Lý Hùng, Việt Trinh đem lòng "mê" Hoài Linh

Google News

Chán nhìn Lý Hùng, Việt Trinh quay sang mê Hoài Linh, dù "người đẹp Tây Đô" thừa nhận tài tử họ Lý vẫn còn “hấp dẫn và đẹp trai”.

Trong tập 10 Người bí ẩn phát sóng tối 17/5, cặp đôi nổi tiếng một thời: Lý Hùng – Việt Trinh tham dự với tư cách đội khách.
Để chào đón khách, vợ chồng Sáu Bảnh đầu tư không kém. Hoài Linh diện trang phục của bạch mã công tử để đọ sắc với Lý Hùng trong khi Việt Hương hóa thành tiểu thư để cạnh tranh cùng Việt Trinh.
Chan nhin Ly Hung Viet Trinh dem long me Hoai Linh
 Vợ chồng Sáu Bảnh chuẩn bị màn chào đón khá công phu và tốn kém.
Trước khi diễn viên Việt Trinh xuất hiện, Việt Hương ướm lời: “Em mê cặp đôi này, đặc biệt là cô gái. Cô ấy đẹp xuyên thời gian luôn, từ những năm 1990 tới bây giờ mà sắc đẹp của họ vẫn còn đó, em đuổi theo mà không kịp”. Nữ danh hài còn khoe với Hoài Linh: “Báo cho ông biết, người nào mà dính đến chữ Việt đều đẹp cả”.
Dù đã bước sang tuổi 43 (Việt Trinh sinh năm 1972) nhưng người xem vẫn bất ngờ trước nhan sắc rạng rỡ của minh tinh điện ảnh một thời.
Sau lời giới thiệu của đội nhà, Việt Trinh - Lý Hùng xuất hiện trên nền nhạc của ca khúc "Lâu đài tình ái". Nam diễn viên vội vàng “đánh lẻ” khi ngồi vào vị trí: “Hôm nay Việt Trinh đẹp lắm nhưng cho anh đổi đội. Đổi một người cũng có chữ lót là Việt, không đẹp nhưng độc, đó là Việt Hương”. Nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" cười khoái chí khi được khen.
Chan nhin Ly Hung Viet Trinh dem long me Hoai Linh-Hinh-2
 Cặp đôi đẹp của màn ảnh khiến nhiều người mê mẩn.
Nhưng Việt Trinh cũng nhanh chóng đối đáp: “Chị nhìn anh Lý Hùng hai mươi mấy năm nay cũng ngán lắm rồi, dù ảnh rất đẹp trai và hấp dẫn. Nhưng người mà chị hâm mộ đặc biệt nhất là anh Hoài Linh”.
MC Trấn Thành vội ca thán: “Chưa gì mà nội bộ đã lục đục” nhưng Việt Hương và Hoài Linh sung sướng trước những lời có cánh của đội khách. Nữ danh hài nói với Sáu Bảnh: “Chúng ta chia tay trong hạnh phúc!”.
Chan nhin Ly Hung Viet Trinh dem long me Hoai Linh-Hinh-3
 Hai đội chơi vừa tranh thủ ăn lót dạ, vừa tám chuyện rôm rả với nhau.
Sau những màn đối đáp hài hước, Việt Trinh - Lý Hùng cùng Hoài Linh - Việt Hương vượt qua năm vòng để tìm ra năm gương mặt bí ẩn, trong tập 10 Người bí ẩn.
Theo Kim Chi/ Zing

Bình luận(0)