Ca sĩ Tuấn Hưng ngồi ghế nóng The Voice 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" xác nhận sẽ ngồi ghế nóng "The Voice 2015". Ba HLV còn lại được dự đoán là Mỹ Tâm, Bằng Kiều, Thu Phương.

Đã trải qua hai mùa phát sóng, "The Voice - Giọng hát Việt" là một trong những cuộc thi âm nhạc hot nhất hiện nay. Trong đó, việc ai sẽ ngồi vào vị trí ghế nóng luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Mới đây nhất, hình ảnh tấm poster bốn gương mặt HLV của chương trình được truyền tay nhau trên mạng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Theo đó, Tuấn Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và Bằng Kiều được đồn đoán sẽ là những người cầm cân nảy mực cho chương trình "The Voice 2015".
Ca si Tuan Hung ngoi ghe nong The Voice 2015
 Ca sĩ Tuấn Hưng.
Trước những thông tin này, ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận anh sẽ ngồi ghế nóng The Voice 2015. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" viết: "Sáng sớm nhận được cái hình này và kèm theo biết bao nhiêu câu hỏi. Đúng là mình may mắn được chọn ngồi ghế nóng "The Voice" năm nay".
Cùng với việc xác nhận sẽ ngồi ghế nóng, Tuấn Hưng cũng chia sẻ anh mong muốn ba HLV còn lại sẽ là Thu Phương, Mỹ Tâm và Bằng Kiều. Nam ca sĩ cũng chia sẻ tình cảm dành cho những nghệ sĩ mà anh yêu mến, kính trọng.
"Thấy rất hưng phấn nếu thành phần giám khảo còn lại là ba gương mặt xuất sắc kia. Thích nói chuyện với anh Bằng Kiều về âm nhạc vì anh cũng từng là thầy của mình.
Thích tán dóc với chị Thu Phương, vì chị là người dẫn dắt em đi hát chập chững những ngày đầu tiên. Chị nhớ không? Thời gian trôi nhanh quá, giờ ta lại ngồi với nhau trên mấy cái ghế mà ở đó ... nóng lắm đấy. Chị chặt chém em vừa vừa thôi nhé. Để em ngoi lên.
Gặp lại Linh Đan (Mỹ Tâm), kể từ sau phim "Cho một tình yêu" hai đứa gần như không có một dự án âm nhạc nào để hợp tác với nhau. Em có vẻ đằm thắm và sắc sảo hơn, kinh nghiệm hơn sau "Vietnam Idol".
Trận chiến đường dài này có vẻ như mình yếu thế đây. Nhưng thật vui vì được ngồi chung một cái bàn và mấy cái ghế thế này".
Ca si Tuan Hung ngoi ghe nong The Voice 2015-Hinh-2
 Tuấn Hưng lên tiếng về tin đồn ngồi ghế nóng "The Voice 2015".
Khác với Tuấn Hưng, trước lời đồn đoán ngồi ghế nóng "The Voice 2015", ca sĩ Thu Phương chỉ lấp lửng: "Cũng nghe đồn nên cũng đang hóng nè các tình yêu".
Như vậy, ngoài Tuấn Hưng xác nhận sẽ ngồi ghế nóng, ba gương mặt HLV còn lại hiện vẫn là ẩn số.
Trước đó, chương trình "The Voice" đã trải qua hai mùa phát sóng với chiến thắng thuộc về Thảo Nhi đội HLV Đàm Vĩnh Hưng mùa thứ hai và Hương Tràm đội HLV Thu Minh trong mùa đầu tiên.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)