Bùi Anh Tuấn đọ giọng cùng Quán quân The voice Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm bán kết 1 Giọng hát Việt, ca sĩ Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại với chương trình qua màn song ca cùng Quán quân The voice Mỹ - Jermaine Paul.

Nam ca sĩ sẽ đọ giọng cùng Quán quân The voice Mỹ mùa hai với một sáng tác của Frank Schubert. Ca khúc như một lời chúc mà nam ca sĩ người Mỹ và Bùi Anh Tuấn muốn dành tặng các thí sinh. Với hai giọng ca mang màu sắc khác nhau, hai nam ca sĩ này hứa hẹn mang đến cho khán giả một tiết mục nhiều độc đáo, mới lạ.
 Bùi Anh Tuấn
Ngoài ra, Jermaine Paul – Quán quân The Voice US mùa thứ hai cũng sẽ có những phần trình diễn vô cùng sôi động và hấp dẫn. Anh sẽ cùng top 5 thí sinh nữ: Cát Tường, Hà My, Hà Linh, Thảo My, Song Tú mang đến một màn trình diễn với nhiều điều bất ngờ và thú vị.
 Jermaine Paul – Quán quân The Voice US mùa thứ hai
Sau đêm loại khốc liệt ở liveshow 6, bán kết 1 Giọng hát Việt sẽ là đêm thăng hoa của 8 thi sinh với các phần trình diễn vô cùng ấn tượng và bùng nổ. Đêm thi tuần này các thí sinh sẽ không phải mang nặng áp lực bị loại như ở liveshow 6 mà thay vào đó, họ sẽ thể hiện tiết mục của mình với tâm trạng thoải mái nhất để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc và tỏa sáng.
Trong đêm bán kết, hai thí sinh còn lại của đội HLV Hồng Nhung tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của mình trên sân khấu. Nếu như Vũ Cát Tường thể hiện một ca khúc giàu cảm xúc về tình yêu, thì Phạm Hà Linh sẽ thăng hoa cùng một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo.
Ở đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, hai thành viên xinh đẹp sẽ cùng nhau phô diễn giọng hát mạnh mẽ và đầy nội lực của mình cùng hai ca khúc sôi động. Đối với Thái Quang và Hoàng Tôn của đội HLV Mỹ Linh, khán giả sẽ chứng kiến những màn trình diễn khác nhau, một người sâu lắng, nhẹ nhàng, người kia lại thông qua ca khúc của mình truyền đi một thông điệp. Hai chiến binh cuối cùng của đội HLV Quốc Trung lại cùng nhau bùng nổ với những bát hát mang tới sự cuồng nhiệt cho khán giả.
Liveshow 7 – Bán kết 1 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21g15 ngày 24/11 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, từ nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.
Một số hình ảnh của các thí sinh:
 Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn cho thí sinh trước giờ bán kết
 
 Thái Quang 
 Hoàng Tôn
 Hà Linh
 Cát Tường

Hà My
Thái Châu 
(Ảnh: MaRc Nguyễn, Tu Jin, Lý Võ Phú Hưng)
Nguyệt Cát

Bình luận(0)