Ca sĩ Hàn bị điều tra vì xác chết bạn gái trên xe

Google News

Son Ho Young bị triệu tập sau khi cảnh sát phát hiện bạn gái nam ca sĩ chết trên xe hơi của anh.

Chosun đưa tin, mới đây một xác chết phụ nữ được tìm thấy trên xe hơi của nam ca sĩ Son Ho Young. Cảnh sát tìm thấy trên xe lọ thuốc ngủ, di thư và một viên than, ban đầu xác định cô tự tử.
Hôm 21/5, ca sĩ bị triệu tập để lấy lời khai. Trong quá trình thẩm vấn, Ho Young cho biết người chết là bạn gái anh nhưng anh tỏ ra không hay biết về việc người yêu tự tử. Anh cho bạn gái mượn xe để cô luyện lái. Thời gian gần đây, ca sĩ ít gặp người yêu vì bận công việc.

 Ca sĩ Hàn Quốc Son Ho Young.
Sáng 22/5,đại diện công ty quản lý của Ho Young phản hồi về sự việc. Công ty cũng khẳng định người chết trong xe là bạn gái của ca sĩ. Hai người hẹn hò được gần một năm. Thời gian yêu nhau, Ho Young và bạn gái cũng như các đôi tình nhân khác, có cãi cọ, hờn giận nhưng không đến mức cô gái phải tự tử vì tình. Về lý do tự tử, hiện nay chỉ có thể chờ đợi kết quả điều tra của cảnh sát.
Công ty quản lý cho biết nam ca sĩ bị sốc vì sự việc. Thời gian tới, anh sẽ không tham gia vào các hoạt động biểu diễn.
Son Ho Young là cựu thành viên nhóm G.O.D. Anh là thành viên nổi bật nhất khi còn trong nhóm. Năm 2005, G.O.D tan rã, Ho Young hoạt động solo. Năm 2006, ca sĩ ra phát hành album Yes. Những năm gần đây, anh lấn sân lĩnh vực diễn xuất. Đầu năm 2008, Ho Young diễn trong vở nhạc kịch Single.
Theo Vnexpress

Bình luận(0)