Bốn mỹ nữ ảnh hưởng tới sự nghiệp của Noo Phước Thịnh

Google News

Đông Nhi, Thủy Tiên, Hà Hồ, Minh Hằng - những "bóng hồng" tạo nên mảnh ghép trong cuộc đời cầm ca của Noo Phước Thịnh.

Đông Nhi – Thấu hiểu như tri kỉ
Ngưỡng mộ Đông Nhi sau khi bị hớp hồn bởi ca khúc Khóc, Noo Phước Thịnh bắt đầu bén duyên với nữ ca sĩ bằng màn kết hợp ăn ý trên sâu khấu ca nhạc. Trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích nồng nhiệt, Noo Phước Thịnh còn từng bị bán tín bán nghi rằng anh đang “thầm thương trộm nhớ” Đông Nhi.
 
Nói về nàng bạn thân, giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi chia sẻ: “Quả thật Đông Nhi là một cô gái vừa xinh đẹp vừa ngọt ngào nên tôi đã không ít lần bối rối khi bắt gặp ánh mắt của Nhi, đặc biệt là những lúc diễn cùng nhau trên sân khấu thì khó mà tránh được cảm giác say nắng. Rất may là mình biết kiềm chế và cũng xác định ngay từ đầu, nếu có dính dáng gì đến tình cảm thì chắc chắn công việc hợp tác của cả hai đứa sẽ có nhiều trục trặc, mà ở thời điểm này Noo và Đông Nhi vẫn đặt sự nghiệp lên hàng đầu”.
Hồ Ngọc Hà - Một người chị, một thần tượng
Hà Hồ - ca sĩ có tài năng, quyền lực đình đám showbiz ảnh hưởng không ít đối với cậu em Noo Phước Thịnh. Sự nghiêm túc, tâm huyết của Hồ Ngọc Hà nồng cháy đến nỗi “lây” sang cả Noo, anh luôn ngưỡng mộ và quyết tâm học hỏi đàn chị.
Trước scandal mới đây của Hà Hồ, nam ca sĩ lên tiếng bênh vực thần tượng của mình: “Chị là thần tượng của em và mãi mãi sẽ là như thế, nên em luôn tin chị, và sự thật chị không cần phải lên tiếng vận động hay kêu gọi gì thì chị vẫn là người xứng đáng duy nhất. Em có đọc mấy bài báo nói fan sẽ không bình chọn nữa và chị cũng đang buồn, có ý định rút lui, nếu như vậy thì quả là tiếc, tiếc vì lỗi lầm của những cái đầu non nớt kia lại đánh mất đi một cơ hội của người lẽ ra phải rất vinh quang khi hưởng nó. 
 
Em không biết làm gì để giúp chị giải oan cả nhưng có một niềm vui nho nhỏ là fan của em (dẫu không nhiều bằng những ca sĩ hot khác) đã tự bảo nhau rằng sẽ dồn sức ủng hộ cho chị tại đấu trường khu vực lần này. Dẫu em không hề nói một lời nào với các em nhưng họ hoàn toàn tự hiểu vấn đề nằm ở đâu. Bởi vậy nếu chị từ bỏ thì sẽ có rất nhiều người tiếc bởi không phải có nhiều cơ hội để chúng ta - những người làm nghề chân chính cạnh tranh công bằng với thế giới...".
Thủy Tiên – Người dìu dắt Noo trên con đường cầm ca gian khó
Cuộc đời của Noo Phước Thịnh chỉ sang trang mới khi tình cờ gặp Thủy Tiên. Noo kể: “Trong một lần tham gia chương trình với tư cách người mẫu, tôi nghêu ngao hát một khúc nhạc Trịnh và được Thủy Tiên vô tình nghe thấy”. Nhận ra giọng ca đầy triển vọng, nữ ca sĩ quyết định giúp đỡ dù khi ấy anh vẫn là một hot teen.
 
Bài học đầu tiên của Phước Thịnh là hào quang không có sẵn, cơ hội giống như nước chảy qua kẽ tay, những thứ cần làm là nắm lấy trước khi nó vuột mất khỏi tầm với. Bất cứ ai muốn có được hào quang cũng phải đổ mồ hôi sôi nước mắt, không có bất cứ chế độ ưu đãi nào. Một Noo khi ấy còn chập chững bước vào nghề phải tập hát, tập vũ đạo và tập cả chịu đựng, cả nhẫn nại. Nhờ những bài học tận tâm của đàn chị, giọng ca Gạt đi nước mắt từ một chàng hotboy không qua đào tạo trường lớp đã đi lên bằng quyết tâm, hoài bão cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của chính bản thân.
Minh Hằng – người bạn, người chị thân thiết
Đối với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người chị, người bạn thân thiết của mình. Minh Hằng từng chia sẻ: “Tôi với Noo chơi với nhau rất thân, thường đi du lịch cùng nhau giống như người nhà vậy”. Chính nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn này nên cả hai rất dễ “bắt sóng” nhau mỗi khi hát chung, những sản phẩm họ kết hợp đều rất ăn ý.
 
Giọng ca Một vòng trái đất bật cười khi kể về cậu em kém tuổi: “Đối với tôi, Noo vẫn rất trẻ con vì Noo nhỏ tuổi hơn và khi đi chơi với nhau thì luôn kêu tôi bằng chị. Noo thường hỏi chị Hằng chuyện làm đẹp và tôi cũng chỉ cho Noo nữa”. Minh Hằng sâu sắc, ý nhị, Noo Phước Thịnh nhiệt tình sôi nổi. Giống như “nam châm trái dấu hút nhau”, mỗi khi ở cạnh nhau cả hai như dung hòa đến lạ kì. 
Trong bộ ảnh chụp chung, Noo lịch lãm đứng phía sau đỡ cho Minh Hằng, Noo bảo: "Chị ơi, lần đầu tiên em chụp hình trông đàn ông và lịch lãm như thế". Cô cười: "Đứng kế bên chị, chị rất cần một người đàn ông nên em hãy làm người đàn ông của chị".
Theo Đất Việt

Bình luận(0)